BY StolenHeart
10 Feb 19 10:23 am

The Outer Worlds จะมีความยาวประมาณ​ 15 -​ 40​ ชั่วโมงในการเล่นจนจบ

2 Views

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่หลายคนน่าจะรอคอยกันอย่างมากมาย​ กับ​ผลงานของ​ Obsidian​ Entertainment​ อย่าง​ The Outer Worlds เกม​ RPG​ ตะลุยอวกาศที่ได้ผู้ให้กำเนิดเกมดังอย่าง​ Fallout​ มาช่วยพัฒนาด้วย​ ซึ่งในเวลานี้ก็มีการเปิดเผยมาแล้วว่า​ ตัวเกมจะมีความยาวในการเล่นจนจบอยู่ที่ประมาณ​ 15​ -​ 40​ ชั่วโมงเลยทีเดียว

จากบทสัมภาษณ์ในเว็บไซด์​ Game​ Informer ที่ได้มีการพูดคุยกับคุณ​ Leonard Boyarsky ผู้กำกับร่วมของเกม​ เกี่ยวกับขนาดของตัวเกม​ The Outer Worlds ซึ่งเขาพูดว่ามีความใกล้เคียงกับ​ Star​ ​Wars: Knight of the Old Republic 2 หรือเล็กกว่ากันนิดหน่อย​ ซึ่งความยาวของเกมจะอยู่ที่ประมาณ​ 15​ ถึง​ 40​ ชั่วโมงเลยทีเดียว

The Outer Worlds

Tim Cain ผู้กำกับร่วมร่วมอีกคนก็ได้บอกว่า​ นี่คือความยาวของเกมที่เหมาะสมแล้ว​ ซึ่งอาจจะทำให้ผู้เล่นบางคนผิดหวังนิดหน่อย​ เพราะเขาคิดว่าเกมควรมีความยาวที่ประมาณ​ 100 ชั่วโมงขึ้นไป​ แต่เขาคิดว่านี่คือความยาวที่เหมาะสมแล้ว​ รวมไปถึงความยาวของเกมก็จะขึ้นอยู่กับวิธีการเล่นของแต่ละคนด้วยว่าจะไปในทิศทางไหน​ ถ้าชอบเล่นแบบซุ่มซ่อนลอบเร้นก็จะใช้เวลานานขึ้นด้วย

นอกจากนั้นคุณ​ Boyarsky​ ยังย้ำว่า​ ตัวเกมถูกออกแบบมาให้สามารถเล่นซ้ำได้​ ซึ่งการที่เกมดูสั้นกว่าที่หลายคาดไว้นั้นก็มาจากงบประมาณในการพัฒนาด้วย​ ทำให้ต้องจำกัดกรอบหลายอย่างจนอาจจะดูเล็กกว่าเกม​ Open World อื่นทั่วไป

The Outer Worlds จะวางจำหน่ายในปี​ 2019 บนระบบ​ PS4, Xbox One และ​ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top