BY KKMTC
7 Jun 24 5:50 pm

The Callisto Protocol และ Octopath Traveler ทั้งสองภาค บุก Xbox Game Pass

395 Views

Microsoft ประกาศเกมใหม่ที่จะบุก Game Pass ในช่วงต้นเดือนมิถุนายน โดยหนึ่งในนั้นเป็นเกมสยองขวัญ The Callisto Protocol และเกม RPG น้ำดีจาก Square Enix อย่าง Octopath Traveler The Callisto Protocol คือเกมสยองขวัญ Sci-fi ของทีมพัฒนา Striking Distance Studios โดย Glen Schofield หรือผู้ให้กำเนิด Dead Space แม้ได้รับเสียงชื่นชมด้านภาพกราฟิก คุณภาพเสียง และการนำเสนอความรุนแรง แต่เกมดังกล่าวจัดว่าน่าผิดหวัง เพราะมีปัญหา Performance ที่ร้ายแรง, เนื้อเรื่องมีจุดบกพร่อง และเกมเพลย์ค่อนข้างธรรมดา โดยเกมนี้จะลง Game Pass วันที่ 13 มิถุนายนนี้

The Callisto Protocol

The Callisto Protocol

ส่วน Octopath Traveler ภาคแรกและภาคสอง เป็นเกม RPG ระดับยอดเยี่ยมที่มีฟีเจอร์เด่นเรื่องการนำเสนอกราฟิก “HD-2D” (High Definition 2D), ระบบการต่อสู้สนุกสนาน, เพลงประกอบมีเอกลักษณ์ และตัวละครน่าสนใจ ทำให้ Octopath Traveler เป็นหนึ่งในเกม RPG ระดับ AA ของ SQ ที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งทั้งสองเกมลง Game Pass แล้ววันนี้

Octopath Traveler

นอกจากนี้ Game Pass ในเดือนมิถุนายน จะเพิ่มเกม Depersonalization (12 มิ.ย.) , Isonzo  (13 มิ.ย.) และเกมสยองขวัญ Still Wakes the Deep ซึ่งลง Game Pass แบบ Day 1 ในวันที่ 18 มิถุนายน

สุดท้าย เกม Bramble: The Mountain King, High On Life, Rune Factory 4 Special, Spacelines from the Far Out และ The Bookwalker จะนำออกจาก Game Pass วันที่ 15 มิถุนายน ถ้าหากอยากเล่นเกมดังกล่าวต่อ ก็สามารถซื้อเกมเต็มในราคาลดลง 20% ได้เลยผ่านร้านค้า Microsoft Store

ที่มา: Xbox Wire

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top