BY North
9 Apr 19 10:56 am

Tencent กำลังใช้ CROS สิ่งที่จะทำให้เกม PUBG Mobile ประสบความสำเร็จ

1 Views

เกม PUBG Mobile เหมือนกำลังจะค้นพบสูตรความสำเร็จของตัวเองอีกหนึ่งขั้นแล้ว ด้วยการใช้ปฏิบัติการ Tencent Games CROS ด้วยวิธีนี้จะทำให้ปัญหาต่าง ๆ ภายในเกมลดน้อยลงและพาเกม PUBG Mobile ขึ้นไปสู่จุดสูงสุดของเกมมือถือ

Tencent Games CROS ย่อมาจาก Common R&D and Operation Systems เป็นการรวบรวมชุดของเครื่องมือต่าง ๆ ที่ปรับปรุงการพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพของเกมซึ่งมี นักพัฒนาซอฟต์แวร์กว่า 200 คน จนไปถึงบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Miniclip, Epic และ Supercell

นี่คือวิธีที่ CROS ของ Tencent นำเสนอเครื่องมือต่าง ๆ ลดเวลาการทดสอบอย่างมากด้วยการใช้ AI ที่มีความซับซ้อนเพื่อทดแทนการทำงานของมนุษย์จำนวนมาก มันทดสอบแอพในสมาร์ทโฟนที่ได้รับความนิยมสูงสุด 500 รุ่น

นอกจากนั้นมี INO (การเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่ายอัจฉริยะ) ซึ่งเป็นเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่ายที่ชาญฉลาดซึ่งใช้โซลูชั่น Dual Channel Solutions เพื่อให้แน่ใจว่าเครือข่ายได้รับการปรับให้เหมาะสมที่สุดสำหรับการเล่นเกมแบบผู้เล่นหลายคน สิ่งนี้มีความสำคัญใน eSports INO ช่วยลดเวลาในการตอบสนอง 90%

ลำดับถัดไปคือ G6 (โซลูชั่นการวิจัยและพัฒนาเกม) สิ่งนี้จะช่วยให้นักพัฒนาโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูล 24/7 พร้อมเวลาในการเรียกข้อมูลที่ต่ำกว่า 3 มิลลิวินาทีและความสามารถในการรองรับ 20 ล้านคำขอต่อวินาที นอกจากนี้ยังช่วยให้สามารถแชทด้วยเสียงที่มีคุณภาพสูง

สุดท้ายคือ MTP หากคุณเคยเล่นเกมออนไลน์คุณอาจเจอคนเล่นขี้โกง ไม่ว่าคุณจะรู้ตัวหรือไม่ก็ตาม มีเครื่องมือโกงนับแสนกลโกงเหล่านี้มีหลากหลายรูปแบบและ MTP สามารถมองเห็นได้ทั้งหมด ทำให้การแข่งขันสะอาดสำหรับผู้เล่นทุกคน

แม้ว่าผู้เล่นทั่วไปอาจจะไม่สนใจระบบใหม่นี้ เพราะมันเป็นข้อมูลทางเทคนิคของ PUBG Corp. แต่ระบบนี้เป็นระบบที่จะรองรับการเล่นของผู้เล่นทั้งหมด นอกจาก PUBG Mobile แล้วดูเหมือนว่า CROS เป็นความลับสู่ความสำเร็จของเกมมือถือหลายเกม

North North

Back to top