BY KKMTC
4 Dec 20 2:34 pm

Wristcam อุปกรณ์เสริมสำหรับ Apple Watch สามารถใช้ถ่ายรูปและวิดีโอด้วยนาฬิกา

2 Views

The Verge รายงานว่า Wristcam กล้องถ่ายรูปในรูปแบบสายรัดข้อมือ เป็นอุปกรณ์เสริมของ Apple Watch ที่ได้รับความสนใจจากหลายคน และใช้เวลาพัฒนาอย่างยาวนานราว 4 ปี ได้เปิดให้ซื้อจองอย่างเป็นการแล้ววันนี้

อ้างอิงจากแหล่งข่าว Wristcam เป็นกล้อง 8 เมกะพิกเซล ที่สามารถใช้ถ่ายรูปหรือถ่ายวิดีโอด้วยภาพความละเอียดคมชัดที่ 1080p ถึง 4K และมีกล้องหน้าสำหรับถ่ายรูปเซลฟี่ 2 เมกะพิกเซล โดยบริษัทกล่าวว่า  Wristcam สามารถใช้ได้ทั้ง Video Call และการไลฟ์สตรีมแบบนอกสถานที่

Wristcam ใช้พลังงานแบตเตอรี่ของตัวเอง ซึ่งบริษัทเคลมว่าสามารถเปิดใช้งานได้ตลอดทั้งวัน รวมถึงมีเนื้อที่ 8GB สำหรับกักเก็บภาพถ่ายและวิดีโอ, สามารถเชื่อมต่อกับ Apple Watch ด้วย Bluetooth Low Energy และ iPhone ผ่าน Bluetooth 4.2, 5.0 กับ Wi-Fi

Ari Roisman ฝ่าย CEO ของทีมงานผู้ผลิต Wristcam ยืนยันว่าตอนนี้จะมุ่งเน้นส่ง Wristcam ให้กับคนที่สนับสนุนผ่านแคมเปญคราวด์ฟันดิ้งเป็นจำนวน 10,000 ตัว โดยอุปกรณ์ดังกล่าวเปิดให้ซื้อจองแล้ววันนี้ ผ่าน เว็บไซต์ส่วนตัว ในราคาเริ่มต้นที่ 299.99 เหรียญฯ (ราว 9,000 บาท) โดยมีแผนส่งออกให้กับผู้ส่งซื้อระลอกแรกในเดือนมีนาคม 2021

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top