BY Zreast
23 Jul 21 10:13 pm

Ted Lasso ซีรีส์คอเมดี้ชื่อดัง ขึ้นมาอยู่หน้าแรกของเว็บ Apple.com ฉาย Season 2 แล้ววันนี้บน Apple TV+

7 Views

ไม่บ่อยนักที่เราจะได้เห็นเว็บไซต์ apple.com เปลี่ยนโฉมหน้าแรกไปจากเดิม แต่ล่าสุดวันนี้ก็มี Jason Sudeikis ปรากฏขึ้นมาเพื่อโปรโมต Ted Lasso Season 2 ที่พร้อมให้รับชมแล้วบน Apple TV+

Ted Lasso ว่าด้วยโค้ชอเมริกันฟุตบอลคนหนึ่ง ที่จับพลัดจับผลูไปเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ภาพรวมของเรื่องออกมาเป็นซีรีส์ตลกฟีลกู้ดที่ดูแล้วชวนอมยิ้มได้ทุกตอน จนทำให้หลายคนต่างตกหลุมรัก

ซีรีส์นี้ได้เข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำในสาขารายการทีวีคอมเมดี้ยอดเยี่ยม ไม่เพียงเท่านั้น เพราะตัว Jason Sudeikis เองก็คว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในเวทีเดียวกันมาครอบครองอีกด้วย นับเป็นการการันตีคุณภาพของเรื่องได้เป็นอย่างดี

ปัจจุบัน Ted Lasso Season 2 พร้อมให้ฉายแล้วบน Apple TV+ ซึ่งเป็นบริการสตรีมมิ่งภาพยนตร์และซีรีส์ของทาง Apple ที่รวมเนื้อหาออริจินัลไว้มากมาย มีค่าบริการอยู่ที่เดือนละ 99 บาท

และสำหรับใครที่เป็นเจ้าของเครื่อง PlayStation 5 ขณะนี้ Sony ก็กำลังแจกสิทธิ์ให้ทดลองใช้งาน Apple TV+ กันฟรี ๆ ยาวนานถึง 6 เดือนอีกด้วย โดยสามารถดาวน์โหลดแอปมาลงที่เครื่อง PlayStation 5 จากนั้นเข้าสู่ระบบเพื่อกดรับสิทธิ์ได้เลย (ต้องกรอกข้อมูลบัตรเครดิตไว้ในบัญชีให้เรียบร้อยก่อน)

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top