BY DoctorYok
11 Mar 19 2:25 am

วิดีโอคอลความละเอียด HD ผ่านเว็บไซต์ด้วย Skype ได้แล้ววันนี้

18 Views

หลังจากที่บริษัท Google เปิดให้บริการวิดีโอคอลผ่านเว็บไซต์ภายใต้แอปพลิเคชั่น Google Duo ไปไม่นาน แอปพลิเคชั่น Skype สำหรับเว็บไซต์ หรือ Skype for Web ก็ได้รับการปรับปรุงใหม่อย่างละเมียดละไม เพื่อให้ผู้ใช้งานประทับใจกับบริการและฟีเจอร์ใหม่ ๆ ของแอปพลิเคชั่น Skype

แอปพลิเคชั่น Skype for Web ในขณะนี้สามารถรองรับการสนทนาด้วยรูปแบบวิดีโอคอลในความละเอียด HD ทั้งการสนทนาส่วนบุคคลและแบบกลุ่ม ความสามารถใหม่ยังรวมถึงการบันทึกเสียงการสนทนาและแถบการแจ้งเตือน รวมถึงการ @mentions ในการสนทนาแบบกลุ่ม

มากไปกว่านั้น ผู้ใช้งานแอปพลิเคชั่น Skype for Web สามารถค้นหาข้อความและไฟล์ต่าง ๆ ที่เคยส่งให้คู่สนทนาได้เช่นกันผ่านช่องค้นหา

อย่างไรก็ตาม การใช้งานแอปพลิเคชั่น Skype for Web เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดนั้น ต้องเข้าถึงผ่านระบบปฏิบัติการ Windows 10 และระบบปฏิบัติการ Mac OS X 10.12 หรือเวอร์ชั่นล่าสุดของเว็บเบราว์เซอร์ Google Chrome รวมถึงเว็บเบราว์เซอร์ Microsoft Edge และเป็นที่น่าเสียดายสำหรับผู้ใช้งานเว็บเบราว์เซอร์ Firefox และเว็บเบราว์เซอร์ Safari ซึ่งเว็บเบราว์เซอร์ทั้งสองยังไม่รอบรับฟีเจอร์ล่าสุดของแอปพลิเคชั่น Skype for Web ดั่งที่กล่าวมา

SHARE

Supavitch Ponak

หยก - Tech Writer

Back to top