BY DoctorYok
13 Oct 18 10:40 am

Samsung เผย สมาร์ทโฟนรุ่นถัดไปจะ “พับได้” และมีประสิทธิภาพเท่าแท็ปเล็ต

7 Views

นาย D.J. Koh ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO ของบริษัท Samsung ได้บอกใบ้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ที่กำลังพัฒนาอยู่และจะเปิดตัวในอนาคต ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวคือสมาร์ทโฟนแบบพับได้ และเขาบอกว่ามันจะมีประสิทธิภาพเทียบเท่าแท็ปเล็ตที่มีขนาดกะทัดรัด

นาย D.J. Koh ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวในงานเปิดตัว A9 และเน้นย้ำกับพวกเขาว่า สินค้าตัวใหม่นี้จะต้องเป็นสินค้าที่เป็นที่จดจำของบริษัท และสร้างความตื่นตาตื่นใจให้คนทั่วโลก มากไปกว่านั้น เขาเสริมว่าผลิตภัณฑ์ตัวใหม่นี้ต้องมีมาตรฐานเหนือกว่าสินค้าที่ผ่านมา ไม่เช่นนั้น เขาจะไม่ยอมให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ออกวางจำหน่าย

ถือว่า Samsung ทุ่มเทกับการพัฒนาสินค้าตัวใหม่นี้มาก

https://twitter.com/eweeinc/status/1046029458229071872

อย่างไรก็ตาม Samsung เคยเปิดตัวโทรศัพท์ที่ยืดหยุ่นและงอได้ในงาน CES เมื่อปี 2013 และเขาเสริมว่าสมาร์โฟนที่เขากำลังพูดถึงอยู่นี้จะเปิดตัวภายในปีนี้ในงาน Developer Conference ซึ่งจัดขึ้นโดย Samsung เอง

Samsung ไม่ใช่บริษัทเดียวที่พัฒนานวัตกรรมโทรศัพท์มือถือในรูปแบบนี้ Huawei คาดว่าอาจจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนพับได้เช่นเดียวกันนี้ในเดือนพฤศจิกายน

CEO ของบริษัท Samsung กล่าวเพิ่มเติมว่าหน้าจอกว้างเป็นอีกหนึ่งหัวใจหลักของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้ เพราะว่าทั้ง iPhone XS Max และ Pixel 3 XL ต่างมีหน้าจอที่กว้าง ซึ่งเป็นการยืนยันว่าผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนยังต้องการหน้าจอที่กว้างและคมชัดอยู่ สมาร์ทโฟนพับได้ของ Samsung เป็นไปได้ที่จะมีขนาดหน้าจอที่ 6.5 นิ้ว

Supavitch Ponak

หยก - Tech Writer

Back to top