BY StolenHeart
25 Aug 18 1:17 pm

Nvidia เลื่อนวันวางจำหน่ายจอ BFGD ออกไป พร้อมราคาสุดโหด

5 Views

อีกหนึ่งนวัตกรรมหยุดโลกที่ทาง Nvidia เตรียมวางจำหน่ายให้ทั่วโลกให้ประจักษ์ แต่ดูเหมือนว่าจะต้องเลื่อนการวางจำหน่ายออกไป แถมยังมาพร้อมกับราคาที่แสนแพง

สำหรับจอ BFGD จาก Nvidia ตัวนี้มีชื่อย่อมาจาก Big Format Gaming Display เปิดตัวไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งทาง Nvidia หวังให้เป็นมาตรฐานใหม่ของจอภาพสำหรับการเล่นเกมในอนาคต โดยมีทั้งเทคโนโลยี G-Sync HDR ecosystem อัดเอาไว้ในจอขนาดใหญ่ถึง 65นิ้ว แถมด้วยความละเอียดสูงถึง 4K และมี Refresh Rate ที่ 120Hz นับเป็นสเปคที่สุดยอดจัดเต็มมาก โดยตอนแรกจะวางขายในช่วงฤดูร้อนปีนี้ แต่ก็ถูกเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปเป็นต้นปี 2019 แทน

และซ้ำร้ายไปกว่านั้นคือราคา ถ้าหากคุณคิดว่าทีวีสำหรับเล่นเกมหลายตัวมีราคาสูงมากแล้ว เจ้า BFGD ตัวนี้จะมีราคาโหดยิ่งกว่า โดยจากรายงานของทาง videocardz.com ที่พูดถึงราคาเปิดตัวจากที่ประกาศในงาน Gamescom นั้นอยู่ที่ระหว่าง 4,000 – 5,000 ยูโร หรือประมาณ 150,000 บาทขึ้นไปเลยทีเดียว ซึ่งถือว่าแพงกว่าทีวีแบบ OLED จอยักษ์อยู่พอสมควร

สำหรับเกมเมอร์สายเปย์ที่อยากได้ก็ยังพอมีเวลาเก็บเงินกันอยู่ โดยผู้ผลิตจอแบบ BFGD ในตอนนี้ก็มีแบรนด์ดังอย่าง HP Omen และ Acer Predator ครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top