BY StolenHeart
29 Aug 18 2:26 pm

MSI เปิดตัว GamerGoLive ร่วมกับแบรนด์ฮาร์ดแวร์เจ้าดังเพื่อเกมเมอร์

7 Views

MSI ผู้ผลิตอุปกรณ์คอมพิวเตอร์แบรนด์ดังประกาศร่วมมือกับ AMD, Cooler Master, HyperX และ Seagate เพื่อร่วมกันพัฒนา PC สำหรับสตรีมเมอร์และเกมเมอร์ที่ต้องการ PC สำหรับเล่นเกมที่มีประสิทธิภาพสูง โดยใช้ผลิตภัณฑ์จากผู้ผลิตทั้งห้าในการสร้าง PC ที่เหมาะสมกับการเล่นเกมและการ Streaming ขึ้นมา

โดยในช่วงการแถลงข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นอกจากที่ทาง MSI ได้ประกาศการร่วมมือกับแบรนด์ดังอีกสี่เจ้าอย่าง AMD, Seagate, Cooler Master และ HyperX ในแคมเปญ #GameGoLive ที่มุ่งเป้าไปที่การสร้างเครื่อง PC สำหรับเล่นเกมและ Streaming อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด โดยใช้ขุมพลังของ AMD Ryzen 5 CPU และเมนบอร์ด MSI B450 TOMAHAWK และ B450M MORTAR ที่เป็นเมนบอร์ดสำหรับการเล่นเกมที่มีประสิทธิภาพดีที่สุด

นอกจากนั้นทาง MSI ยังบอกอีกว่า ด้วยขุมพลังจากเทคโนโลยี AMD StoreMI ที่จะช่วยให้เวลาในการโหลดข้อมูลและเวลาในการตอบสนองเร็วขึ้นยิ่งกว่าเดิม โดยการทำงานร่วมกันกับทางผู้ผลิต HDD และ SSD จาก Seagate และ HyperX ที่เกื้อหนุนกัน และยังมีการร่วมมือกับทาง OBS Studio เจ้าของโปรแกรม Streaming เจ้าใหญ่ให้ช่วยพัฒนาตัวโปรแกรม OBS Studio ให้ทำงานร่วมกับชิปเซ็ท B450 เพื่อให้การ Streaming ลื่นไหลมากยิ่งขึ้นด้วย

โดยรวมก็คือเป็นการพัฒนาระบบร่วมกันกับทั้งห้าแบรนด์เพื่อสร้าง PC ที่สามารถเล่นเกมและ Streaming ได้ดีที่สุดออกมา โดยมีทั้ง PC ขนาดกระทัดรัดในเคสขนาดเล็ก และ PC ขนาด Mid Tower พร้อมขุมพลังระดับ Mainstream ที่ทางผู้ผลิตรับรองว่าทำงานร่วมกันได้ดีที่สุดนั้นเอง ใครที่สนใจอยากประกอบชุด PC สำหรับ Streaming ด้วยก็สอบถามกับร้านค้าเจ้าประจำกันได้เลยครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top