BY StolenHeart
28 Aug 18 10:47 am

Logitech จัดเต็มกับเมาส์ไร้สายระดับ 16,000 DPI มาลงตลาดในเร็ว ๆ นี้

9 Views

Logitech คืออีกหนึ่งแบรนด์เกมมิ่งเกียร์คุณภาพที่ขยันส่งสินค้าใหม่มาดูดตังค์ในกระเป๋าของเราเรื่อย ๆ และในคราวนี้พวกเขาก็พร้อมส่งของใหม่มาดูดเงินของพวกเรากันอีกแล้ว กับเมาส์ Gaming ไร้สายมาดใหม่ในชื่อ Logitech G Pro Wireless ซึ่งเป็นเมาส์เกมมิ่งระดับสูงที่มีความเร็วมากถึง 16,000 DPI เลยทีเดียวครับ

Logitech G Pro Wireless ตัวนี้มาพร้อมกับรูปทรงสุดคลาสสิกในแบบไร้สาย ด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่พัฒนาให้การใช้งานแบบไร้สายมี input lag ที่น้อยลงจนแทบไม่รู้สึกอีกต่อไป ปรับแต่งการใช้งานให้ถนัดกับทั้งมือซ้ายและขวาได้ นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับเซ็นเซอร์แบบ High Efficiency Rated Optical หรือ HERO ที่มีความแม่นยำสูง และมีความเร็วในการตอบสนองของเมาส์ที่ 16,000 DPI เลยทีเดียว

นอกจากนั้นตัว G Pro Wireless ตัวนี้จะสามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน และมีน้ำหนักเพียง 80 กรัม และร่วมมือกับนักกีฬา E Sports หลายคนเพื่อปรับปรุงจุดบกพร่องเพื่อเมาส์รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ดีที่สุดในตลาดอีกด้วย

Logitech G Pro Wireless จะวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้ที่ราคาประมาณ 5,990 บาท(ราคาจากหน้าเวปไซด์ของไทย) ใครที่อยากเมาส์ระดับ High End ไร้สายก็เตรียมตัวสอยกันได้เลยครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top