BY KKMTC
4 Jun 21 11:29 am

Google เปิดตัว Pixel Buds A-Series หูฟัง True Wireless ราคาย่อมเยา เริ่มต้นเพียง 3,088 บาท

11 Views

ทางเลือกใหม่สำหรับคนกำลังมองหาหูฟัง True Wireless ในราคาจับต้องได้

ในวันนี้ บริษัท Google ประกาศเปิดตัวหูฟัง True Wireless รุ่นใหม่ใช้ชื่อว่า “Pixel Buds A-Series” พร้อมเปิดราคาทางการที่เป็นมิตรสำหรับทุกคน โดยเริ่มต้นที่ 99 เหรียญฯ หรือราว 3,088 บาท ซึ่งขายราคาถูกกว่าหูฟัง Pixel Buds ที่ 179 เหรียญฯ

อ้างอิงจาก The Verge หูฟัง Pixel Buds A-Series ยังคงรักษาคุณภาพเสียงได้เหมือนรุ่น Pixel Buds, สามารถรองรับระบบการสั่งงานด้วยเสียง “Hey Google”, ป้องกันน้ำ ความชื้น และเหงื่อได้ระดับ IPX4 และใช้งานต่อเนื่องนานสุด 5 ชั่วโมง (รวม 24 ชั่วโมง หากหูฟังได้รับการชาร์จแบตเตอรี่ในเคส)

นอกจากนี้ Pixel Buds A-Series มีการปรับเปลี่ยนดีไซน์เล็กน้อยตรงส่วนของ Earhook เพื่อการสวมใส่สบายขึ้น ไม่รู้สึกอึดอัด และไม่หล่นออกจากหูง่าย

อย่างไรก็ตาม Pixel Buds A-Series มีการตัดฟีเจอร์บางอย่าง เช่น การชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สายสำหรับเคส (สามารถชาร์จได้แบบเสียบสายเท่านั้น) รวมถึงตัดระบบปรับความดังของเสียงด้วยการสัมผัส

ภาพจาก Engadget

Google Pixel Buds A-Series นับว่าเป็นหนึ่งในอุปกรณ์การฟังเพลงที่มีราคาย่อมเยา เหมาะสำหรับคนต้องการใช้หูฟัง True Wireless ในชีวิตประจำวัน โดยหูฟังเปิดให้ซื้อจอง Pre-Order แล้ววันนี้เฉพาะประเทศสหรัฐฯ กับแคนาดา และมีแผนออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ 17 มิถุนายนปีนี้

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top