BY KKMTC
27 Apr 21 12:40 pm

Facebook ยืนยัน กำลังพัฒนาระบบเครื่องเล่น Podcast ในแอปของตัวเอง

3 Views

ถ้าหากพูดถึงคอนเทนต์ยุคปัจจุบันที่กำลังมาแรงและได้รับความนิยม อย่างไรก็ไม่มีทางหนีพ้นรายการ Podcast ซึ่งหากอ้างอิงจาก Facebook มีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตมากกว่า 170 ล้านคนทั่วโลกเข้าถึงเพจรายการ Podcast และมีจำนวนแฟนรวมมากกว่า 35 ล้านคนที่ติดตามรายการ Podcast

แน่นอนว่าด้วยยอดสถิติดังกล่าว ทาง Facebook จึงเริ่มหันมาสนใจพัฒนาระบบใหม่เพื่อสำหรับการ Podcast โดยเฉพาะ ซึ่งล่าสุดนี้ The Verge รายงานว่า Facebook ยืนยันว่าพวกเขากำลังสร้างระบบเครื่องเล่น Podcast ในแอปของตัวเอง

Facebook เปิดเผยรายละเอียดเบื้องต้นกล่าวว่าระบบเครื่องเล่น Podcast ในแอป ผู้ใช้จะสามารถสร้างรายการ Podcast ได้ด้วยตัวเอง และแอปจะมีการปรับปรุงคุณภาพโดยอัตโนมัติหลังจากอัปโหลดไฟล์เสร็จสิ้นแล้ว

การประกาศดังกล่าวเกิดขึ้น หลังจาก Spotify ได้ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ให้ผู้ใช้สามารถฟังเพลงและ Podcast ผ่านช่องทาง Facebook ได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องกดสลับแอปให้เสียเวลา

Facebook ยืนยันว่าระบบเครื่องเล่น Podcast ในแอป มีแผนปล่อยให้ใช้งานใน “หลายเดือนข้างหน้า” ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมจะมีการประกาศอีกครั้ง จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสาร Tech ที่น่าสนใจเพิ่มเติม ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top