BY StolenHeart
31 Aug 18 11:12 am

Enermax จัดใหญ่ ร่วมมือกับ ASUS เปิดตัว Power Supply เพื่อเกมเมอร์โดยเฉพาะ

7 Views

เอ่ยชื่อ Enermax เกมเมอร์ที่ชอบจัดสเปคคอมบ่อย ๆ น่าจะรู้จักกันดี เพราะพวกเขาคือผู้ผลิต Power Supply คุณภาพเยี่ยมที่หลายคนเลือกใช้ แต่ก็มีราคาค่อนข้างสูงกว่ายี่ห้ออื่นอยู่พอสมควร มาวันนี้พวกเขาได้ร่วมมือกับแบรนด์ ASUS ฬนการพัฒนา Power Supply รุ่นใหม่เพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะออกมาแล้วครับ

โดย Power Supply ตัวใหม่นี้จะใช้ชื่อรุ่นว่า TGA RevoBron ที่ทาง Enermax เคลมว่ามีมาตรฐานในการผลิตที่สูงกว่า Power Supply ทั่วไปมาก โดยเหมาะกับการใช้งานกับ PC สำหรับเล่นเกมหรือให้ความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ มีมาตรฐานประสิทธิภาพในการทำงานระดับ 80+ Bronze ใช้ Capcitor คุณภาพสูงจากญี่ปุ่นเพื่อความเสถียรในการจ่ายพลังงาน และจุดเด่นใหม่ที่แตกต่างก็คือระบบระบายความร้อนแบบใหม่ เรียกว่า COOLERGENIE ที่เป็นการระบบความร้อนแบบ 2 in 1 กับการตั้งระบบพัดลมสองแบบตามการทำงานของเครื่อง PC ในเวลานั้นด้วย

นอกจากนั้นในแพ็คเกจ Bundle ที่เรียกว่า TUF Gaming Alliance ของ PSU ตัวนี้จะมีพัดลมเสริมมาให้ถึงสามตัวพร้อมไป RGB เพื่อเพิ่มสีสันให้กับเคสของผู้ใช้ และสามารถเปลี่ยนสีได้จากโปรแกรม ASUS AURA RGB ได้อย่างอิสระอีกด้วย

สำหรับ PSU TGA RevoBron ตัวนี้จะวางจำหน่ายในสามขนาด คือ 500W, 600W และ 700W ซึ่งในเวลานี้วางขายแล้วทางเว็บไซด์ amazon.com โดยมีสองขนาดคือ 700W ที่ราคา 99.99$(3,300 บาท) และ 500W ที่ราคา 79.99$(2,650 บาท) สำหรับในบ้านเราน่าจะเข้ามาวางจำหน่ายในเวลาไม่นานนี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top