BY DoctorYok
11 Sep 18 11:50 am

Be Quiet ขอนำเสนอ Case รุ่นใหม่ เงียบสงบดั่งเสียงคนกระซิบ

7 Views

คงขวัญผวากันไม่น้อยนะครับเวลาได้ยินเสียงพัดลมจากหลังเครื่องคอมพิวเตอร์ตัวเก่งของเราดังสนั่นเหมือนพายุเข้า โดยเฉพาะคนที่รักคอมพิวเตอร์ตัวเองมาก นี่ แทบเครียดจนอยากจะปิดเครื่องเดี๋ยวนั้นในทันที 

Be Quiet! ผู้นำด้านการผลิต Power Supplies เข้าใจปัญหาตรงนี้จุดนี้ครับ และสร้างผลิตภัณฑ์ให้ทำงานได้เงียบที่สุดเท่าที่จะทำได้ ในตอนนี้ บริษัทได้ส่งตัว Case รุ่นใหม่ออกมาเผยโฉม ซึ่งมันก็คือ Silent Base 601

เจ้า Silent Base 601 มากับวัสดุซึมซับเสียงที่ติดอยู่บริเวณด้านข้างภายใน Case โดยวัสดุดังกล่าว ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะให้เป็นกระจกหรือว่าแผ่นโลหะ

ระบบระบายอากาศภายในถูกออกแบบมาเพื่อลดเสียงจากการทำงานของ Hardware โดยที่การไหลเวียนอากาศไม่ถูกรบกวนแต่อย่างไร ถือได้ว่าเทคโนโลยีนี้ทำให้ Silent Base 601 เป็น Case ที่เงียบทึ่สุดเท่าที่เคยผลิตมา มากไปกว่านั้น โครงสร้างของ Case ตัวนี้ยังลดการสั่นสะเทือนจากการทำงานของ Hardware จึงแทบไม่มีเสียงเกิดขึ้นแม้ว่าคอมพิวเตอร์อยู่ในช่วงประมวลผลสูงสุด นอกจากนี้แล้ว Silent Base 601 ยังได้รับการเสริมประสิทธิภาพด้วย โฟมดูดซับเสียงขนาด 10mm, Pure Wings 2 พัดลมระบายอากาศสุดเงียบผลิตโดย Be Quiet! เองเลย, และ Controller ควบคุมความแรงพัดลม

Silent Base 601 เป็น Case ที่ให้พื้นที่สำหรับ Hardware เยอะมาก คุณสามารถใส่การ์จอรุ่นที่มีขนาดใหญ่ได้โดยไม่ต้องกังวล แถมยังมีตัวครอบ PSU (Power Supply Shroud) และพื้นที่สำหรับใส่ HDD ได้ถึง 2 ตัว

Silent Base 601 เปิดให้ Pre-order ในราคาเริ่มต้นที่ $129 หรือประมาณ 4,300 บาท

SHARE

Supavitch Ponak

หยก - Tech Writer

Back to top