BY KKMTC
2 Apr 21 12:26 pm

เปิดตัวซีรีส์ G-Shock GSW-H1000 นาฟิกาอัจฉริยะตัวแรกของ Casio ใช้ระบบปฏิบัติการ Wear OS

3 Views

Casio บริษัทผู้ผลิตนาฬิกาชั้นนำระดับโลก ได้ประกาศเปิดตัวซีรีส์ G-Shock GSW-H1000 หรือ G-Shock รุ่นแรกที่เป็นนาฟิกาอัจฉริยะ ใช้ระบบปฏิบัติการ Wear OS ของ Google

อ้างอิงจากรายละเอียดสินค้า G-Shock GSW-H1000 เป็นนาฟิกาอัจฉริยะที่ออกแบบมาเพื่อการออกกำลังกายโดยเฉพาะ ตั้งแต่การวิ่ง, ว่ายน้ำ จนถึงการเล่นสโนว์บอร์ด พร้อมมีระบบป้องกันไฟฟ้าช็อต รวมถึงสามารถกันน้ำลึกได้มากกว่า 200 เมตร

นาฬิกามีหน้าจอขนาด 1.2 นิ้ว 360 x 360 แบบ Dual Layer โดยอายุการใช้งานแบตเตอรี่สามารถอยู่ได้นานราว 1.5 วัน หากเปิดโหมดหน้าจอมีสี แต่หากใช้งานเฉพาะการจับเวลาหรือวัดเซ็นเซอร์เท่านั้น (รวมถึงเปิดโหมดสีเดียว) อายุการใช้งานอาจอยู่ได้นานถึง 1 เดือนเลยทีเดียว ซึ่งการชาร์จแบตเตอรี่จนเต็มจะใช้เวลาที่ 3 ชั่วโมง

นอกจากนี้ นาฬิกามีระบบเซ็นเซอร์วัดค่าเต้นหัวใจ, มีซอฟต์แวร์สำหรับการออกกำลังกายติดตั้งพร้อมใช้ในเครื่องถึง 24 ซอฟต์แวร์, รองรับระบบ GPS, เข็มทิศ, เซ็นเซอร์วัดความสูง และสามารถใช้งานร่วมกับ Google Assistant และ Google Fit ในโทรศัพท์ได้

G-Shock GSW-H1000 วางขายในราคาเริ่มต้นที่ 699 เหรียญฯ หรือ 21,850 บาท มีสีให้เลือกระหว่างแดง, ฟ้า และดำ ซึ่งตอนนี้มีกำหนดการขายในประเทศสหรัฐฯ และอังกฤษ เท่านั้น

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top