BY KKMTC
5 Oct 20 12:09 pm

เครื่องสำรองไฟก็มี RGB ได้ ! เปิดตัว APC Back-UPS Pro Gaming UPS เครื่องสำรองไฟฟ้า ออกแบบเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะ

5 Views

Schneider Electric บริษัทผู้นำการเปลี่ยนแปลงการจัดการพลังงานและระบบอัตโนมัติในรูปแบบดิจิทัล ได้ประกาศเปิดตัว APC Back-UPS Pro Gaming UPS เครื่องสำรองไฟสำหรับอุปกรณ์ PC และเครื่องเกมคอนโซล ที่ออกแบบมาสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ

อ้างอิงจากรายละเอียดผลิตภัณฑ์ APC Back-UPS Pro Gaming UPS มีหน้าที่ช่วยปกป้องเกมมิ่งเกียร์ และรักษาการเชื่อมต่อของอินเทอร์เน็ตไว้ เพื่อสามารถเล่นเกมกับเพื่อน ๆ จนจบการแข่งขัน แม้ไฟฟ้าที่บ้านพักอาศัยจะไม่สามารถใช้งานได้ก็ตาม

APC Back-UPS Pro Gaming UPS จะมีไฟRGB แบบ LED ที่สามารถปรับแต่งไฟได้ 12 รูปแบบ เพื่อให้เข้ากับอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์หรือเครื่องเกมคอนโซล รวมถึงมีหน้าตา UI ออกแบบให้อ่านง่าย เพื่อเกมเมอร์สามารถใช้งานได้ง่ายมากขึ้นอีกด้วย

ส่วนคุณสมบัติหลักของอุปกรณ์ดังกล่าว มีจำนวนแบตเตอรี่สำรอง 6 แพ็ก พร้อมมีระบบป้องกันไฟกระชาก และมีช่องเสียบ USB สำหรับชาร์จแบตเตอรี่จำนวน 3 ช่องตรงด้านหน้า สำหรับชาร์จหูฟังไร้สาย จอยคอนโทรลเลอร์ และโทรศัพท์มือถือ

APC Back-UPS Pro Gaming UPS เปิดให้ซื้อ Pre-Order โดยขายราคาเริ่มต้นที่ 259.99 เหรียญฯ (ราว 8,194 บาท) ถ้าหากเกมเมอร์สนใจผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ก็สามารถแวะเยี่ยมชมเว็บไซต์ Amazon ได้ ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top