BY KKMTC
27 Aug 20 3:10 pm

สามีวัย 30 ปี ถูกภรรยาฟ้องหย่า หลังพบว่าแอบโดเนท Superchat ให้ VTuber ถึง 50,000 เยนต่อเดือน

8 Views

(เกิดเหตุในประเทศญี่ปุ่น) อ้างอิงข่าวสารจาก yaraon-blog และ Yahoo ได้รายงานว่า มีภรรยาคนหนึ่งได้สั่งฟ้องหย่ากับสามี หลังพบว่าสามีแอบนำเงิน 50,000 เยน หรือราว 14,700 บาท ไปจ่าย Super Chat (เงินโดเนทให้กับสตรีมเมอร์ใน YouTube) ให้กับ Vtuber ทุกเดือน

หากอ้างอิงจากคำให้การของภรรยา เธอกล่าวว่าเดิมทีสามีเป็นคนที่ค่อนข้างขี้งก ไม่ยอมออกเงินช่วยจ่ายค่าอาหารหรือค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ให้เธอสักเท่าไหร่นัก และใช้จ่ายฟุ่มเฟือยมาก ๆ อยู่แล้ว แต่หลังจากเธอค้นพบว่าสามีแอบนำเงิน 50,000 เยนไปใช้จ่ายกับผู้หญิงแปลกหน้า (ผู้หญิงแปลกหน้าที่ว่านั่นคือ VTuber) ทุกเดือน รวมถึงช่วงนั้น เธอเองก็มีความหวาดระแวงอยู่แล้วว่าสามีอาจกำลังนอกใจไปคบกับผู้หญิงคนอื่น เธอจึงตัดสินใจขอหย่ากับสามี เพราะทนกับพฤติกรรมของสามีไม่ไหว

แต่ส่วนฝ่ายของสามี ดูเหมือนว่าจะไม่รู้สึกเสียใจกับการกระทำดังกล่าว เขาเผยว่าระหว่างการระบาดของไวรัส COVID-19 ที่กำลังเกิดขึ้นตอนนี้ การที่เขาได้รับชม VTuber สามารถเยียวยาความเครียด และมอบความสุขให้เขาได้ทุกวัน เขากล่าวว่า…

ในแชทมีแต่เรื่องสนุกสนาน เธอสามารถร้องเพลง เธอมีความรู้สึก และเธอสามารถร้องไห้ได้ด้วย ผมงงว่าการที่ผมจ่ายเงินเพื่อสนับสนุน (VTuber) มันผิดตรงไหน

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top