BY KKMTC
11 Feb 21 2:53 pm

ลือ ! Huawei มีแผนผลิตเครื่องเกมคอนโซล และเปิดตัว Notebook เกมมิ่งในปีนี้

1 Views

Tomato Prince นักปล่อยข่าวลือจากแพลตฟอร์ม Weibo รายงานอ้างว่า Huawei กำลังผลิตเครื่องเกมคอนโซลเป็นของตัวเอง เพื่อแข่งขันตลาดกับ PlayStation และ Xbox

นอกจากนี้ Tomato Prince เคลมว่า Huawei มีแผนเปิดตัวคอมพิวเตอร์ Notebook สำหรับการเล่นเกมภายในปีนี้ พร้อมประกาศตัวว่าบริษัทจะเข้าสู่ตลาดผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเกมอย่างเป็นทางการ

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงปี 2020 ที่ผ่านมา Honor ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ Huawei เคยผลิต Notebook สำหรับการเล่นเกม “Honor Hunter V700 Gaminging laptop” แล้วส่งออกขายทั้งในและนอกประเทศ แต่อย่างไรก็ตาม หลังจาก Honor ประกาศแยกตัวจาก Huawei แล้ว ก็คาดว่าการเปิดตัว Notebook ในปีนี้อาจจะไม่ได้มาในชื่อแบรนด์ Honor อีกต่อไป

ส่วนเครื่องเกมคอนโซลของ Huawei ยังไม่มีรายละเอียดข้อมูลที่แน่ชัด แต่ Gizmochina คาดเดาว่ามีความเป็นไปได้ที่ Huawei จะจับมือร่วมกับ Tencent เพื่อผลิตเครื่องเกมประสิทธิภาพระดับ High-End

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากข้อมูลจากแหล่งข่าวยังขาดความชัดเจน จึงไม่สามารถยืนยันได้ว่า Huawei มีแผนผลิตเครื่องเกมคอนโซล และจะเปิดตัว Notebook เกมมิ่งในปีนี้จริงหรือไม่ ซึ่งถ้าหากมีข่าวสารเกี่ยวกับ Huawei ที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top