BY KKMTC
7 Aug 20 1:55 pm

ลือ ! Google กำลังซุ่มพัฒนามือถือ Pixel พับหน้าจอได้ และมีแผนวางจำหน่ายในปี 2021

3 Views

9to5Google เว็บไซต์ข่าวสาร Tech ได้รับรายงานจากแหล่งข่าวแห่งหนึ่งอ้างว่า Google กำลังแอบซุ่มพัฒนาโทรศัพท์มือถือ Pixel สามารถพับหน้าจอได้ และมีแผนปล่อยวางจำหน่ายภายในปี 2021

แหล่งข่าวเผยว่าข้อมูลดังกล่าวมาจากเอกสาร “โทรศัพท์ Android ในอนาคต” ในร้านค้าแห่งหนึ่ง โดยเนื้อหาของเอกสาร “ระบุอย่างชัดเจน” ว่า โทรศัพท์ Google Pixel รุ่นสามารถพับหน้าจอนั้น มีชื่อโค้ดเนมว่า “Passport” และมีกำหนดการวางจำหน่ายในไตรมาสที่สี่ของปี 2021

ถึงแม้ Google ยังไม่มีการประกาศเปิดตัวมือถือ Google Pixel แบบพับหน้าจออย่างเป็นทางการ แต่ในช่วงเดือนธันวาคมของปี 2018 ที่ผ่านมา Google ได้มีการจดทะเบียนการค้าแอปพลิเคชันสำหรับมือถือพับหน้าจอ นอกจากนี้ ในปี 2019 ทาง Google เคยออกมายืนยันว่าบริษัทได้มีการพัฒนาเทคโนโลยีต้นแบบ Prototype สำหรับมือถือพับหน้าจอได้

เมื่อไม่นานมานี้ Google ได้ประกาศยกเลิกการผลิตโทรศัพท์รุ่นเรือธงอย่าง Pixel 4 และ Pixel 4 XL อย่างเป็นทางการ ในขณะที่มือถือ Pixel 4A กับ Pixel 5 กำลังเตรียมวางจำหน่ายในไม่ช้า ก็ต้องบอกว่าเลยว่า Google ยังคงมีมือถือ Pixel ที่น่าสนใจอีกมากมายที่จะเปิดตัวในอนาคต แม้ Pixel 4 จะยุติการผลิตไวกว่า Pixel รุ่นอื่นก็ตาม

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top