BY DoctorYok
30 Sep 18 4:06 pm

ภาพหลุด Razer Phone 2 ดีไซน์ไม่หนีรุ่นเดิม

2 Views

ภาพเรนเดอร์ของ Razer Phone 2 สมาร์โฟนรุ่นใหม่จากค่ายเกมมิ่งเกียร์ Razer ได้หลุดออกมาบน Twitter โดยผู้ใช้งานนามว่า Evan Blass

จากรูปที่หลุดออกมา ดีไซน์ของ Razer Phone 2 มีความคล้ายคลึงกับโทรศัพท์รุ่นแรกเป็นอย่างมาก จนชาวอินเตอร์เน็ตหลายคนแทบมองไม่เห็นความแตกต่าง อย่างไรก็ตาม อ้างอิงจากข้อมูลของ Razer ดีไซน์ภายนอกของ Razer Phone มีการปรับเปลี่ยนจากรุ่นเดิมเล็กน้อย โดยกล้องหลังถูกย้ายตำแหน่ง และโลโก้ที่คราวนี้เรืองแสงได้

ชาวอินเตอร์เน็ตและผู้ใช้งาน Razer Phone รุ่นที่แล้ว ต่างหวังว่า Razer จะทำผลงานได้ดีขึ้นในรอบนี้ เพราะผู้ใช้งานพบปัญหามากมายในโทรศัพท์รุ่นก่อนหน้า ตั้งแต่อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่สั้นมาก ๆ กล้องคุณภาพต่ำ และการประกอบเครื่องอย่างหละหลวม สิ่งเดียวที่น่าสนใจใน Razer Phone รุ่นแรกคือหน้าจอที่มี Refresh Rate ถึง 120Hz ซึ่งมากกว่าค่า Refresh Rate ในสมาร์ทโฟนทั่วไปถึง 60Hz

ถึงแม้ว่า Razer Phone รุ่นเปิดตัวถูกวิจารณ์อย่างหนักจากผู้ใช้งาน บริษัทก็ไม่ลังเลที่จะเดินหน้าเปิดตัว Razer Phone 2 ในเร็ว ๆ นี้ ทุกคนต่างภาวนาให้ Razer แก้ปัญหาที่เกิดขึ้นกับสมาร์ทโฟนรุ่นแรกอย่างจริงจัง การเปลี่ยนตำแหน่งกล้องหลังถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีว่าบริษัทได้ลงมือทำอะไรบางอย่างเพื่อให้คุณภาพของผลิตภัณฑ์ดีขึ้น

Supavitch Ponak

หยก - Tech Writer

Related posts

Read More
Back to top