BY StolenHeart
30 Aug 18 10:22 am

พบกับเก้าอี้ Gaming ตัวใหม่สุดอลังจาก Acer Predator พร้อมฟังก์ชั่นระดับเทพ

29 Views

ในยุคหลังมานี้เก้าอี้สำหรับเล่นเกมหรือ Gaming Chair เริ่มได้รับความสนใจจากเหล่าเกมเมอร์มากขึ้น ด้วยราคาที่พอจะจับต้องได้บ้างแล้ว และยังเหมาะกับการนั่งเล่นหน้าจอคอมนาน ๆ อีกด้วย แต่ถ้าหากคิดว่าฟังก์ชั่นเหล่านี้ยังไม่เพียงพอสำหรับเกมเมอร์ระดับฮาร์ดคอร์อย่างคุณ เราขอแนะนำเก้าอี้เกมมิ่งขั้นเทพจาก Acer Predator นามว่า Thronos ตัวนี้เลยครับ

เจ้าเก้าอี้ Acer Predator Thronos ได้เปิดตัวในงาน IFA 2018 ที่เป็นงานโชว์เทคโนโลยีของฮาร์ดแวร์รุ่นต่าง ๆ ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสกับความเหนือล้ำในการเล่นเกมขึ้นไปอีกขั้น โดยสามารถติดตั้งจอภาพขนาด 27 นิ้วได้ถึงสามตัว มีเก้าอี้ที่ปรับเอนได้ถึง 140 องศา และมีระบบสั่นสะเทือนติดตั้งมาให้ในตัวเพื่อรับกับเกมที่เล่น ซึ่งด้วยฟังก์ชั่นเหล่านี้จึงทำให้ Predator Thoronos เหมาะกับการเล่นเกมแบบ Flight Simulator และ Racing อย่างมาก

โดยทีมงานจากเวปไซด์ engadget ได้ลองทดสอบเล่นเกม Shadow of The Tomb Raider บนเก้าอี้ตัวนี้ที่มีจอภาพขนาด 27 นิ้วทั้งหมดสามตัว ซึ่งเขาได้บอกว่าการสั่นสะเทือนบนเก้าอี้จะสอดคล้องกับแอคชั่นที่อยู่ในหน้าจออย่างเหมาะสม เพิ่มอารมณ์ในการเล่นเกมมากยิ่งขึ้น

สำหรับใครที่อยากได้ ก็คงต้องรอไปก่อน เพราะทาง Acer ยังไม่กำหนดราคาและวันวางจำหน่ายครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top