BY KKMTC
16 Feb 21 5:37 pm

ผู้บริหารคอนเฟิร์ม ! Realme กำลังผลิตมือถือสเปกเรือธงรุ่นใหม่ ยังไม่ประกาศวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

3 Views

เว็บไซต์ gsmarena รายงานจากโพสต์ของ Xu Qi Chase ผู้บริหารของ Realme ใน Weibo คอมเฟิร์มแล้วว่าบริษัท Realme กำลังผลิตมือถือรุ่นใหม่เป็นสเปกระดับเรือธง พร้อมอัปโหลดเป็นรูปโมเดลรถยนต์ Nissan GT-R

แม้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของมือถือรุ่นใหม่ แต่ก่อนหน้านี้ Chase เคยยืนยันแล้วว่ามือถือเรือธงรุ่นใหม่ของ Realme มีชื่อโค้ดเนมว่า “Realme Racing” ทำให้ gsmarena คาดเดาว่ามือถือ Realme รุ่นใหม่อาจใช้ชื่อว่า “GT Series”

โพสต์ของ Xu Qi Chase ใน Weibo

หากอ้างอิงจากการคาดเดาโดย Digital Chat Station นักปล่อยข่าววงในชื่อดังว่ามือถือ Realme GT จะบรรจุกล้องหลัก 64MP ควบคู่ไปกับกล้องเทเลโฟโต้ 13MP และกล้อง ultrawide 13MP Snapper

นอกจากนี้ gsmarena คาดหวังว่าแบตเตอรี่จะบรรจุ 5,000 mAh, มีระบบชาร์จเร็ว 125W UltraDart รวมถึงโทรศัพท์น่าจะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผล 120Hz, RAM สูงสุด 12GB, HDD เก็บข้อมูลได้ 256GB, ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 11 พร้อม Realme UI 2.0 และ CPU Snapdragon 888

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลของ Digital Chat Station และ gsmarena เป็นเพียงแค่การคาดเดาเท่านั้น แต่อย่างน้อย ก็มีการคอนเฟิร์มแล้วว่า Realme กำลังผลิตมือถือระดับเรือธงรุ่นใหม่จริง ซึ่งมือถือดังกล่าวจะเปิดตัวตอนไหนนั้น ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไป

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top