BY KKMTC
3 Dec 18 4:27 pm

Tale of Two Wastelands มอดรวม Fallout 3 กับ New Vegas ในเกมเดียว ปล่อยอัปเดทใหม่

48 Views

มีความเคลื่อนไหวซะทีสำหรับสุดยอดโปรเจ็กต์มอดเกมตระกูล Fallout เจเนเรชั่นก่อนที่ใช้ขุมพลังกราฟิกโดย Gamebryo อย่าง Tale of Two Wastelands ได้มีการออกเวอร์ชั่นใหม่ 3.2 หลังจากตัวมอดใช้เวลาพัฒนานานถึง 3 ปี ซึ่งเนื้อหาทั้งหมดล้วนเป็นการปรับปรุง Performance ทั้งสิ้น

Fallout 3

Fallout 3

อ้างอิงจาก PC Gamer – Tale of Two Wastelands ได้ปล่อยเวอร์ชั่น 3.2 หลังจากมอดตัวนี้มีการพัฒนามานานตั้งแต่ปี 2013 ซึ่งเนื้อหาอัปเดทล้วนเป็นการ “สร้างใหม่” ด้วยการใส่ข้อมูล Change log ถึง 30,000 ประโยค เพื่อให้ตัวเกมสามารถรันลื่นไหลอย่างมีประสิทธิภาพ ปลอดบัค พร้อมกับรักษาเฟรมเรทให้คงที่มากที่สุด

สำหรับคนที่ไม่ทราบ – มอด Tale of Two Wastelands จะเป็นการรวมโลก Capital Wasteland จาก Fallout 3 กับ Mojave Wasteland จาก Fallout: New Vegas มารวมเป็นเกมเดียวกัน โดย NPC, Companion,ไอเท็ม และเควสทั้งสองภาคยังคงอยู่ครบ ซึ่งผู้เล่นจะสามารถผจญภัยโลก Fallout ข้ามภาคได้แบบไม่จำเป็นต้องเล่นใหม่

Fallout new vegas

ก็แน่นอนว่าในการลงมอด Tale of Two Wasteland ต้องการเกม Fallout 3 กับ Fallout: New Vegas ฉบับเกมเต็ม พร้อมกับต้องใช้มอดส่วนเสริมเพื่อทำงานร่วมกับตัวเกม Fallout ในบางส่วน

แล้วจำเป็นต้องมี DLC ครบหรือไม่? ผู้เล่นสามารถเลือกดาวน์โหลดมอดได้ว่าจะต้องการ TTW เวอร์ชั่นมี DLC ครบถ้วนหรือตัวเกมไม่มี DLC ตามอัธยาศัยของผู้เล่น แต่วิธีการ Install มีความซับซ้อนกว่ามอดทั่วไป ฉะนั้นถ้าหากเกมเมอร์ต้องการดาวน์โหลดมอดตัวนี้ ก็สามารถสอดส่องหน้าเว็บและวิธีการลงมอดได้ ที่นี่ ครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top