BY Zreast
4 Jul 21 4:38 pm

Takanashi Kiara วีทูบเบอร์ชื่อดัง เปิดตัวเป็น Brand Ambassador ให้กับเกม Tales of Arise

10 Views

Bandai Namco ร่วมมือกับทาง hololive EN แต่งตั้งให้ Takanashi Kiara, วีทูบเบอร์ชื่อดัง เป็น Brand Ambassador สำหรับโปรโมตเกม Tales of Arise โดยเฉพาะ

Kiara จะเริ่มทำหน้าที่ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคมเป็นต้นไป โดยในช่วงนี้เธอจะเดินหน้าโปรโมตตัวเกม รวมถึงจะมีข้อมูลสุด Exclusive จากทางผู้พัฒนามาเปิดเผยอีกด้วย เพื่อเรียกกระแสก่อนที่เกมจะได้วางจำหน่าย

Kiara สื่อสารได้ดีทั้งภาษาอังกฤษและญี่ปุ่น ดังนั้นจึงสามารถใช้จุดเด่นตรงนี้เพื่อทำให้เกมเข้าถึงได้กับคนดูทุกกลุ่ม และดึงให้ผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามารู้จักกับเกมซีรีส์ Tales ให้มากขึ้นได้อีกด้วย

อีกหนึ่งจุดที่น่าสนใจ คือตัวเธอเองก็เป็นแฟนเกม JRPG แบบเข้าเส้น จากที่เคยไลฟ์สตรีมเอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Fire Emblem: Three Houses, Yakuza: Like a Dragon, Sakuna: Of Rice and Ruin, Atelier Ryza หรือ NieR: Automata ก็ล้วนผ่านมาหมดแล้ว

รอติดตามชมคอนเทนต์โปรโมต Tales of Arise จาก Kiara ทางแชนแนล YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCHsx4Hqa-1ORjQTh9TYDhww

สำหรับ Tales of Arise จะมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 10 กันยายนนี้ บน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ PC โดยหากเกมเมอร์สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปดูต่อได้ที่หน้าร้านค้า Steam

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top