BY BOM
19 Dec 18 3:55 pm

Super Smash Bros. Ultimate ทำยอดขายทะลุ 3 ล้านชุดแล้ว

7 Views

ในเดือนธันวาคมนี้คงไม่มีเกมไหนดังไปกว่าเกม Super Smash Bros. Ultimate เกมต่อสู้สุดมันจากทางฝั่งของ Nintendo Switch ที่ได้ขนตัวละครออกมาให้เหล่าแฟน ๆ ได้เล่นกันจุใจมากกว่า 60 ตัวละคร ซึ่งในตอนนี้ผลตอบรับของเกมนั้นเกินคาดไปแล้ว

เว็บไซต์ gamesindustry ได้รายงานข่าวว่า Super Smash Bros. Ultimate ทำยอดขายทะลุ 3 ล้านชุดหลังจากการวางจำหน่ายเพียง 11 วัน ในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งสอดคล้องกับข้อมูลของ NDS พบว่าเครื่อง Nintendo Switch เป็นเครื่อง Console ที่สุดในประเทศสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ทาง Nintendo ยุโรปยังได้ออกแถลงการว่าเกม Super Smash Bros. Ultimate เป็นเกมที่ขายดีได้เร็วที่สุดของ Nintendo นับตั้งแต่ที่เคยมีมาอีกด้วย

Super Smash bros

สิ่งที่ทำให้ยอดขายของเกม Super Smash Bros.Ultimate สามารถทำยอดขายได้ถึงระดับนี้เนื่องจากเครื่อง Nintendo Switch ค่อนข้างที่ได้รับความนิยมจากเหล่าเกมเมอร์อย่างมากเนื่องจากเป็นเครื่องที่สามารถเล่นที่บ้านก็ได้ ถือออกไปเล่นนอกบ้านก็ได้ ซึ่งในตอนนี้ไม่มีค่ายเกมไหนที่สามารถสร้างเครื่องพกพาที่สามารถเล่นเกมระดับ AAA นอกจากนี้ทีมงาน Nintendo ยังสร้างเกมที่สามารถใช้ประสิทธิภาพของเครื่องได้อย่างเต็มที่ เล่นได้สนุก อีกทั้งยังเป็นเกม Exclusive อีกด้วยทำให้เครื่อง Nintendo Switch ขายดีทุกที่ทั่วโลก

 สำหรับเกม Super Smash Bros. Ultimate นี่อาจจะเป็นการเริ่มต้นความยิ่งใหญ่ของทีมทำเกม Nintendo อีกครั้ง ซึ่งเราจะต้องรอดูกันต่อไปว่าตัวเกมจะทำยอดขายได้สูงสุดเท่าไหร่

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top