BY KKMTC
21 Feb 19 11:42 pm

Square Enix เปิดตัวเกม RPG น้องใหม่นามว่า LAST IDEA

6 Views

อัพเดท 22/02 เวลา 17:00 : ทีมงาน Square Enix ยืนยันแล้วว่าเกม LAST IDEA เป็นเกมแพลตฟอร์มมือถือ โดยจะปล่อยให้เล่นในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ปี 2019

Last Idea

จู่ ๆ ก็ประกาศสายฟ้าแลบแบบไม่ทันได้ตั้งตัวเลยทีเดียวกับ LAST IDEA เกม RPG น้องใหม่กับสุดชื่อแปลกโดยทีมงาน Square Enix ผู้สร้างผลงานซีรีส์ Final Fantasy

อ้างอิงจาก Gematsu รายงานว่าทีมงาน Square Enix เปิดตัวเกมใหม่ชื่อเกมว่า LAST IDEA โดยระบุว่าเป็นเกม RPG ผลงานล่าสุดของทีมงาน

https://twitter.com/LASTIDEA_RPG/status/1098145331638820864

ถึงแม้ว่าข้อมูลเกม LAST IDEA ยังปิดเป็นความลับ แต่เจ้าสำนักคาดเดาว่าเกมดังกล่าวอยู่บนแพลตฟอร์มมือถือและอาจเป็นเกมกาชา เพราะในช่อง Twitter ออฟฟิเชียล มีการติดตามคุณ @umaiyo_puyoman ซึ่งเป็นนักวาดและนักออกแบบตัวละครที่เคยมีผลงานดีไซน์คาแรคเตอร์ให้กับเกมมือถือญี่ปุ่นอย่าง Valkyrie Connect กับ ウチの姫さまがいちばんカワイイ

แต่ที่น่าสนใจคือ บัญชี Twitter ของเกม LAST IDEA สร้างขึ้นตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2018 ซึ่งคาดว่าทีมงาน Square Enix จดทะเบียนการค้าเกมนี้มานานแล้วเช่นกัน

LAST IDEA

ข้อมูลเกม LAST IDEA ยังคงน้อยนิดจึงไม่สามารถด่วนสรุปตัดสินได้ตอนนี้ ซึ่งเกม RPG ตัวใหม่จะมีลักษณะเป็นอย่างไร ก็ต้องติดตามกันต่อไปครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top