BY KKMTC
28 May 24 2:59 pm

Square Enix เปิดตัว Teaser สั้นเกม Dragon Quest III Remake HD-2D พร้อมยืนยัน ลง PC, PS5, Xbox Series กับ Switch

305 Views

ในงานเฉลิมฉลอง Dragon Quest Day ทีมพัฒนา Square Enix ได้ปล่อย Teaser สั้นเป็นโลโก้เกม Dragon Quest III ที่บอกใบ้ชัดเจนว่าเกมดังกล่าวกำลังถูก Remake เป็นภาพกราฟิกสไตล์ HD-2D พร้อมยืนยันว่าเกมจะลง PC, PS5, Xbox Series กับ Switch

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2021 ทาง Square Enix เคยยืนยันว่ามีเกม Dragon Quest ใหม่จำนวน 5 เกมกำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา โดยหนึ่งในนั้นมี Dragon Quest XII: The Flames of Fate และ Dragon Quest III Remake

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากทีมงานไม่ได้เผยรายละเอียดเกมเพิ่มเติม การประกาศ Teaser ครั้งนี้จึงเป็นการคอนเฟิร์มแค่ว่า Dragon Quest III Remake กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา

Dragon Quest III เวอร์ชันใหม่เป็นการนำเกมเก่ามา Remake เป็นภาพ HD-2D คล้าย Octopath Traveler, Triangle Strategy และ Live A Live ที่กราฟิกเป็นสไตล์เกม Retro แต่เอฟเฟกต์ สภาพแวดล้อม และองค์ประกอบอื่น ๆ จะมีความสวยงามทันสมัย ซึ่งกราฟิกรูปแบบดังกล่าวได้รับเสียงชื่นชมว่าเป็นการผสมผสานระหว่างบรรยากาศเกมคลาสสิกและเกมสมัยใหม่อย่างลงตัว

แม้ตัวเกมยังไม่มีช่วงเวลาวางจำหน่าย แต่การประกาศก็ทำให้แฟน ๆ บางคนชื่นใจว่า Dragon Quest III Remake ยังไม่ถูกพับในตอนนี้

ที่มา: VGC

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top