BY StolenHeart
2 Mar 20 10:06 pm

Square Enix ยืนยัน Red XIII จะเป็นแค่ตัวละครรับเชิญใน Final Fantasy VII Remake เท่านั้น

10 Views

อย่างที่เราทราบกันดีว่า Final Fantasy VII Remake นั้นเป็นเกมที่มีขนาดใหญ่มาก และมีความยากลำบากในการพัฒนาอย่างสูง ทำให้ต้องมีการแยกตัวเกมออกวางจำหน่ายเป็นหลายส่วน และหนึ่งในเรื่องที่น่าเสียดายคือในภาคนี้ ผู้เล่นจะยังไม่ได้บังคับหนึ่งในตัวละครหลักของเกมอย่าง Red XIII อย่างแน่นอน

รายงานของ VG247 ระบุว่า คุณ Naoki Hamuguchi ผู้กำกับร่วมของเกม Final Fatasy VII Remake ได้ยืนยันแล้วว่า Red XIII ตัวละครสำคัญของเรื่องที่ปรากฏตัวมาในช่วงท้ายของเนื้อเรื่องในเมือง Midgar จะไม่ได้เป็นหนึ่งในสมาชิกของทีมที่สามารถเลือกเล่นได้ แต่จะเป็นตัวละครรับเชิญที่คอยช่วยเหลือผู้เล่นในการต่อสู้ของเนื้อเรื่องในช่วงหลัง เนื่องจากเนื้อเรื่องในส่วนที่เขาเผยตัวมานั้นเป็นส่วนท้ายของเนื้อหาในเมือง Midgar แล้ว และการใส่เขาให้เข้ามาเป็นตัวละครที่เลือกเล่นได้นั้นช้าเกินไป

“พวกเราคิดว่าทางที่ดีที่สุดคือการให้เขาเป็นตัวละครรับเชิญในเกมแทน ซึ่งปกติแล้วผู้เล่นจะได้เลือกบังคับตัวละครในทีมทั้งหมดสามตัว ซึ่ง Red XIII จะมาเป็นตัวละครรับเชิญแทน แน่นอนว่าเขาจะมีท่าโจมตีที่แฟนเกมทุกคนจดจำได้ให้ชมกันมากมายแน่นอน และนั่นคือหนทางที่ดีที่สุดที่จะให้เขามาปรากฏตัวในเกมนี้ด้วยครับ”

นั่นหมายความว่าในภาคนี้จะมีตัวละครให้เลือกเล่นทั้งหมดสี่คนคือ CLoud, Barret, Tifa และ Aerith ที่มีความสามารถแตกต่างกันออกไป แม้จะน่าเสียดายแต่นี่ก็น่าจะเป็นหนทางที่ดีที่สุดในการนำเสนอเนื้อหาของเกมในภาคนี้แล้วนั่นเอง

Final Fantasy VII Remake วางจำหน่ายในวันที่ 10 เมษายนนี้ บนระบบ PS4 ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top