BY KKMTC
5 Jan 21 1:00 pm

Spotify ขนเพลงประกอบ Persona ให้ฟังอย่างจุใจถึง 746 เพลงแล้ววันนี้

5 Views

เกมเมอร์หลายคนได้ยกเหตุผลมากมายที่ทำให้พวกเขาหลงรักแฟรนไชส์เกม JRPG อย่าง Shin Megami Tensei Persona บางคนอาจจะชื่นชอบด้านระบบเกมเพลย์, งานอาร์ตเฟี้ยว ๆ , ตัวละครน่าสนใจ แต่แน่นอนว่าเพลงประกอบเกมสุด Funky ก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่ทำให้เกมเมอร์หลายคนรู้จัก Persona แม้จะไม่เคยเล่นเกมมาก่อนก็ตาม

แต่ถ้าหากเกมเมอร์ต้องการเพลย์ลิสต์เพลงประกอบ Persona เก็บไว้ฟังนอกสถานที่หรือผ่านแอปพลิเคชันมือถือ ตอนนี้ฝันของคุณได้เป็นจริง เพราะล่าสุด แพลตฟอร์ม Spotify ได้เพิ่มเพลงประกอบของเกม Persona ให้ทุกคนสามารถรับฟังกันได้แล้ววันนี้

ใน Spotify จะมีเพลงประกอบเกม Persona ให้ฟังอย่างจุใจถึง 746 เพลง โดยเพลงส่วนใหญ่มาจาก Persona ภาค 2 ถึง 5 รวมถึงมีภาค Spin-Off อย่าง Persona 4 Dancing All Night, Persona 4 Arena และเพลงจากอีเวนต์คอนเสิร์ต Persona Music FES ในปี 2013 อีกด้วย ซึ่งเกมเมอร์สามารถเข้าถึงเพลย์ลิสต์เพลง Persona ผ่าน Spotify ได้ ที่นี่

Persona เป็นแฟรนไชส์เกม JRPG ของค่าย Atlus ที่โด่งดังทั้งด้านการนำเสนองานอาร์ต, ระบบเกมเพลย์ผสมผสานระหว่าง RPG กับ Life Simulator, เนื้อเรื่องน่าติดตาม และมีเพลงประกอบสนุกสนานเกือบทุกเพลง เพราะฉะนั้นใครที่เป็นแฟนเกม RPG ก็ควรลองเล่นเกมนี้สักครั้งหนึ่ง โดยเกมที่แนะนำได้ตอนนี้คือ Persona 4 Golden ที่สามารถหาเล่นได้ใน PC (Steam) และ Persona 5 Royal สามารถเล่นได้ผ่าน PS4

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top