BY BOM
25 Dec 18 5:45 pm

Shroud จับมือกับนักร้องนำวง Trivium ออกเพลงประจำตัวสุดเดือด

2 Views

Michael Grzesiek หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ Shroud สตรีมเมอร์ชื่อดังประจับ Twitch เขาเป็นหนึ่งในนักเล่นเกมประเภท FPS ได้อย่างช่ำชองทุกเกมไม่ว่าจะเป็นเกม CS:GO , Fortnite และเกมที่เขาเป็นหนึ่งในเทพประจำเกมคือ PUBG ที่ได้ทำให้ชื่อเสียของเขาดังไปทั่วทั้งวงการเกม ล่าสุดได้จับมือกับนักร้องนำวง Trivium ออกเพลงประจำตัวสุดเดือด

เว็บไซต์ pcgamesn ได้รายงานข่าวว่า Shroud ได้ร่วมมือกับ Matthew kiichichaos Heafy นักร้องนำวง Trivium สร้างเพลง Heavy Metal  ในชื่อ  “Shroud Of Chaos” ซึ่งเขาได้กล่าวว่า คุณจะได้ยินเสียงดนตรีนี้เฉพาะในเพจ Shroud และ Youtube ช่องนี้เท่านั้น ผมเป็นแฟนตัวยงของ Shround  โดยสำหรับแรงบันดาลใจในการทำเพลงนี้เกิดจากการที่ผมดูเขา Stream แล้วอยากหาเพลงเปิดตัวที่มันเจ๋ง ๆ จึงได้เพลงนี้มา”

YouTube video

สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักวง Trivium คือวงดนตรีเพลง Heavy Metal ชื่อดังสัญชาติอเมริกา ก่อตั้งในปี 1999 มีผลงานเพลง 7 อัลบัมและ 21 ซิงเกิ้ล โดยเพลงที่ได้รับความนิยมได้แก่ Pull Harder on the Strings of Your Martyr, Shogun และ In Waves

เรียกได้ว่า Shroud ในตอนนี้กลายเป็นหนึ่งใน Steamer ขวัญใจมวลชนที่ได้ไปไกลกว่าวงการเกมแล้ว ต้องรอดูกันต่อไปว่า Shroud จะเป็นตำนาน Steamer คนต่อไปหรือไม่คงต้องติดตามกันต่อไป

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top