BY KKMTC
21 Mar 19 11:43 am

SEGA ยืนยัน Yakuza ภาคใหม่มาแน่ พร้อมมองหานักแสดงหญิงในเกม

12 Views

ถึงตำนานของ Kiryu Kazuma จะปิดม่านลงแล้ว แต่ซีรีส์ Yakuza ยังคงดำเนินต่อไป ล่าสุด ทีมงาน SEGA ออกมายืนยันว่า Yakuza ภาคใหม่เริ่มเข้าสู่ช่วงพัฒนา พร้อมมองหานักแสดงหญิงในเกมเพื่อรับบทเป็นนางเอกของเกม !

อ้างอิงจาก Gematsu รายงานว่า ทีมงาน SEGA ยืนยันว่ามีแผนพัฒนาเกม Yakuza ภาคใหม่ โดยผู้เล่นจะรับบทเป็น Ichiban Kasuga หรือตัวละครเอกใน Yakuza Online ซึ่งตัวเกมจะวางจำหน่ายในแบบ Exclusive บนเครื่อง PlayStation 4 เป็นเครื่องแรก

Yakuza

นอกจากนี้ ทีมงาน SEGA ยังเปิดรับสมัครนักแสดงหญิงที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป เพื่อรับบทเป็นนางเอก ซึ่งมีบทบาทเป็นคู่หูของพระเอก

โดยนักแสดงคนไหนที่ผ่านการคัดเลือกรับบทเป็นตัวละครในเกม ผู้นั้นจะได้รับเงินรางวัลจำนวน 1 ล้านเยน (ประมาณ 280,000 บาท) พร้อมรับการโปรโมตและมีโอกาสทำงานกิจกรรมต่าง ๆ ด้านสื่ออีกมากมาย

ทีมงาน SEGA เปิดรับสมัครนักแสดงหญิงเพื่อใช้เป็นตัวประกอบในเกมซีรีส์ Yakuza มาโดยตลอด แต่นี่คือครั้งแรกที่เปิดรับนักแสดงหญิงในฐานะหนึ่งในตัวละครสำคัญของเกม ซึ่งถือการเดินหมากของ Sega ที่น่าสนใจไม่ใช่น้อยเลย

yakuza online

Yakuza ภาคใหม่ยังไม่แผนวางจำหน่าย และยังไม่มีชื่อภาคต่ออย่างเป็นทางการ ซึ่งภาคต่อของซีรีส์ Yakuza จะออกมาไม้ไหนก็ต้องติดตามกันต่อไปครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top