BY BOM
12 Feb 19 5:45 pm

Riot Games ประกาศรับสมัครพนักงานสำหรับ “ทำเกมใหม่”

7 Views

Riot Games คือบริษัทพัฒนาเกม Moba ชื่อดัง League of Legends ที่ตอนนี้ได้รับความนิยมทั่วโลก ซึ่งพักหลังมานี้ก็มีข่าวลือหนาหูว่าทาง Riot Games กำลังพัฒนาเกมใหม่อยู่ แม้ว่าทางค่ายจะพยายามที่จะออกมาบอกอยู่เสมอว่ายังไม่มีแผนในการพัฒนาเกมใหม่ในตอนนี้ แต่เหมือนว่าข่าวลือเกี่ยวกับเกมใหม่มีแนวโน้มที่จะเป็นจริงมากขึ้นเรื่อย ๆ

อ้างอิงจากเว็บไซต์ mmoculture ที่ได้รายงานข่าว Katie Chironis ตำแหน่ง Senior Narrative Designer  ประจำทีมพัฒนาเกม League of Legends ออกมาทวีตรับสมัครพนักงานใหม่ โดยได้เขียนข้อความที่มีใจความว่า “กำลังทำเกมเจ๋ง ๆ อยู่ เกมนี้จะไม่ใช่เกม League of Legends”  สำหรับตำแหน่งที่เปิดรับได้แก่ Senior Lighting Artist , Lead Concept Artist , Senior VFX Artist

https://twitter.com/kchironis/status/1094295938699390976

ซึ่งก็ตรงกับข่าวลือที่ผ่านมาที่มีความลือว่าทีมงาน League of Legends ฉบับ MMO โดยผู้สร้างเกมก็เคยออกมาถามแฟน ๆ คิดอย่างไรหาก League of Legends จะกลายเป็นเกม MMO ซึ่งจะใช้ฉากของเกมเป็นทวีป Runeterra ซึ่งในตอนนี้ก็มีแนวโน้มว่าในอีกไม่กี่ปีจากนี้เราจะได้เห็นเกมใหม่จากทีมพัฒนานี้อย่างแน่นอน

League of Legends คือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับความนิยมทั่วทั้งโลกอีกทั้งยังอัพเดทและได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกิดความคาดหวังอย่างสูงว่าทาง Riot Games จะทำเกมใหม่ได้เทพกว่าเกมเก่า

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top