BY KKMTC
21 Mar 24 4:25 pm

Riot ยืนยัน เกม League of Legends แนว MMO ได้รีเซตการพัฒนาใหม่ เพราะมองว่าเกมเวอร์ชันดั้งเดิมยังมีเอกลักษณ์ไม่พอ

100 Views

Marc Merrill ผู้ร่วมก่อตั้ง Riot Games คอนเฟิร์มผ่านช่องทาง X ว่าเกม League of Legends แนว MMO ได้รีเซตการพัฒนาใหม่ เพราะเชื่อว่าเกมเวอร์ชันดั้งเดิมไม่มีความรู้สึกแตกต่างจากเกม MMO ไตเติลอื่น ทีมงานจึงเปลี่ยนแนวทางของโปรเจกต์นี้ เพื่อให้เกม LoL ฉบับ MMO มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

“หลังจากเรามองย้อนดูโปรเจกต์ตัวเองและพูดคุยกันหลายครั้ง เราได้ตัดสินใจรีเซตทิศทางของโปรเจกต์เมื่อไม่นานมานี้ การตัดสินใจครั้งนี้มันไม่ง่ายเลย แต่มีความเป็นจำจริง ๆ เพราะวิสัยทัศน์ของเกมนี้ในปัจจุบัน ไม่แตกต่างจากเกมอื่นเลย”

“เราไม่เชื่อว่าทุกคนต้องการเกม MMO ที่เคยเล่นมาแล้วก่อนหน้านี้ เพื่อดึงศักยภาพของ Runeterra และตอบสนองความคาดหวังอย่างสูงของผู้เล่นทั่วโลก เราจำเป็นต้องทำอะไรบางอย่างเพื่อแสดงว่าเกมนี้เป็นวิวัฒนาการของ MMO อย่างแท้จริง”

“การพัฒนาเกมนี้เป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ของเรา แต่ความหลงใหลของผู้เล่นที่มีต่อเกม MMO ก็สร้างแรงบันดาลใจให้เราด้วยเช่นกัน”

Merrill กล่าวเพิ่มเติมว่าเนื่องจากได้เปลี่ยนทิศทางของไอเดีย และรีเซตการพัฒนาเกมใหม่ ทำให้ผู้เล่นอาจไม่ได้ยินข่าวสารเกี่ยวกับเกมนี้ไปอีกนานหลายปี โดยทีมงานระบุว่าการไม่อัปเดตข่าวสาร จะช่วยให้พวกเขาสามารถมีสมาธิกับการทำงานมากขึ้น พร้อมเข้าใจดีว่าเกมเมอร์ทุกคน โดยเฉพาะแฟน ๆ LoL ตื่นเต้นกับเกมนี้มากแค่ไหน

ที่มา: Forbes

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top