BY Aisoon Srikum
19 May 24 1:28 pm

Reverse: 1999 อัปเดตเวอร์ชั่นใหม่ 30 พฤษภาคมนี้ แจก 30 โรลฟรี ต้อนรับตัวละคร Limited ตัวแรก Jiu Niangzi

777 Views

เป็นอีกเวอร์ชั่นใหญ่ของตัวเกม Reverse: 1999 หลังเปิดให้บริการในโซน Global มากว่าครึ่งปี ก็เข้าสู่เวอร์ชั่นสำคัญของตัวเกมกับ 1.6 Notes on Shuori กันแล้ว

ในช่วงเช้าวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทาง Bluepoch มีไลฟ์สตรีมพิเศษ เปิดตัวตัวเกมเวอร์ชั่น 1.6 Notes of Shuori โดยจะมีการอัปเดตแพทช์ใหญ่นี้ในวันที่ 30 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ พร้อมคอนเทนต์ใหม่และกิจกรรมใหม่ ๆ มากมาย

เริ่มจากไฮไลท์ของเกมอย่างตัวละครใหม่ที่คราวนี้เป็นตัวละคร Limited ตัวแรกของเกม Jiu Niangzi ตัวละครสาย Mineral ที่จะอยู่ให้เปิดตลอดระยะเวลาของแพทช์เวอร์ชั่น 1.6 นี้ พร้อมกติกาตู้กาชาแบบพิเศษที่จะมีการเปิดเผยรายละเอียดตามมา นอกจากนั้นยังมีตู้กาชาพิเศษที่เลือกตัวละครได้ แต่เรทออกจะหารกัน

นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแจก Unilog (กระต่ายเหลืองเปิดกาชา) มากถึง 30 โรล เพียงแค่ล็อกอินเข้าเกม โหมดเนื้อเรื่องของสองตัวละครใหม่ Jiu Niangzi และ Ge Tian และสกินใหม่ ๆ ของตัวละครอื่น ๆ ในธีมจีนโบราณ

Version 1.6 Trailer - "Notes on Shuori" | Reverse: 1999

Reverse: 1999 – Notes on Shuori มีกำหนดอัปเดตเข้าเซิร์ฟเวอร์ Global ในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ และใครสนใจ สามารถเข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทยของเกมนี้กันได้ โดยกดรูปด้านล่างนี้ได้เลย

Aisoon Srikum

Back to top