BY BOM
26 Apr 19 12:50 pm

Respawn เผย ยังไม่ทำ Titanfall ภาคใหม่ ขอทำเกม Apex Legends ให้ดีก่อน !

4 Views

Respawn Entertainment คือหนึ่งในทีมพัฒนาเกมจากทาง EA ที่มีผลงานในการพัฒนาเกมอย่าง Titanfall ศึกหุ่นยักษ์ปะทะยักษ์ที่ทำออกมาได้สนุกและเร้าใจเป็นอย่างมาก แม้ว่าตัวจะมีเกม Apex Legends ออกมาให้เหล่าแฟน ๆ ได้เล่นเพื่อรอเกม Titanfall แต่เหมือนว่าจะต้องรอไปอีกนาน

Drew McCoy ตำแหน่ง Executive Producer ของเกม Apex Legends ออกมากล่าวหลังจากที่อัพเดทแพตช์เกมล่าสุดและพูดถึง Season 2 ของตัวเกมว่า “ในตอนนี้ทางทีมของเรา (Respawn Entertainment) แบ่งเป็นสองทีม ในการพัฒนาเกม Apex Legends และ Star Wars Jedi: Fallen Order” จากการรายงานของ pcgamer

โดยเขากล่าวว่าจริง ๆ แล้วพวกเขาถูกเบื้องบน (EA)  สั่งให้พัฒนาเกม Apex Legends ทั้ง ๆ ที่มีแผนจะพัฒนาเกม Titanfall ภาคใหม่ นอกจากนี้พวกเขายังต้องแบ่งทีมไปทำโปรเจกต์ใหญ่ของค่ายอย่าง Star Wars Jedi: Fallen Order  ทำให้พวกเขาไม่มีทรัพยากรเพียงพอในการที่จะทำเกมภาคใหม่

จากคำกล่าวของเขา ทำให้เราพอรู้ได้ว่าทำไม Apex Legends ถึงอัพเดทได้ช้าทั้ง ๆ ที่เป็นเกมยอดนิยมเพราะว่าพวกเขาต้องทำโปรเจกต์อื่นด้วยไม่ได้ทำเกม Apex Legends อย่างเดียว ซึ่งจากนี้ไปการอัพเดทตัวเกมน่าจะทำได้บ่อยขึ้นเพราะทาง EA ได้สั่งการลงมาแล้ว แต่ในขณะเดียวกันแฟน ๆ ของทางเกม Titanfall ต้องทำใจเพราะอาจจะต้องรอเกม Star Wars Jedi: Fallen Order  วางจำหน่ายแล้ว โปรเจกต์อาจจะได้รับการพัฒนาอีกครั้ง

apex legends

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีของแฟนเกม Apex Legends และข่าวร้ายของแฟนเกม Titanfall ทุกท่าน

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top