BY StolenHeart
6 Apr 19 8:49 am

Red Dead Redemption 2 อาจเผยวางจำหน่ายเวอร์ชั่น PC ปลายเดือนนี้ และเป็น Exclusive ของ Epic Games Store

8 Views

เริ่มมีข่าวลือออกมาสร้างกระแสกันบ้างแล้วสำหรับ Red Dead Redemption 2 เวอร์ชั่น PC ที่เงียบหายไปนานมาก ๆ และตอนนี้ดูเหมือนว่าจะเริ่มมีข่าวหลุดออกมาจากวงในเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว แถมมีโอกาสที่จะเป็นเกมแบบ Exclusive ของ Epic Games Store อีกด้วย

เว็บไซต์ DSOGaming รายงานว่า มีสมาขิกคนหนึ่งในเว็บบอร์ด 4chan นามว่า BL3KR ได้กลับมาตั้งกระทู้ปล่อยข่าวลืออีกครั้ง หลังจากที่เขาเคยเดาข่าวลือของเกม Borderlands 3 ที่ออกมาก่อนหน้านี้ได้ถูกทั้งหมด โดยเขากลับมาพร้อมข่าวลือเกี่ยวกับเกมที่ชาว PC หลายคนรอคอยอย่าง Red Dead Redemption 2 อีกด้วย

โดยในคราวนี้ เขาได้อ้างว่า Red Dead Redemption 2 จะเปิดเผยวันวางจำหน่ายของเวอร์ชั่น PC ในวันที่ 22 เมษายนนี้ และจะเป็นเกม Exclusive เฉพาะบน Epic Games Store ซึ่งทาง Take Two หวังจะให้เกมวางจำหน่ายในวันที่ 9 กรกฏาคมนี้อีกด้วย

โดย BL3KR ได้อ้างว่า ทาง Epic Games และ Take Two ได้เซ็นสัญญาร่วมกันทางธุรกิจมาก่อนแล้วจากการดึง Borderlands 3 มาลงให้กับ Epic Games Store แบบ Exclusive เป็นเวลา 6 เดือน แต่สำหรับ Red Dead Redemption 2 จะเป็นเกมแบบ Exclusive ถาวรสำหรับ Epic Games Store เท่านั้นอีกด้วย และทาง Take Two จะได้รับผลกำไรเต็มจำนวนจากการวางขาย DLC ในเวอร์ชั่น PC อีกต่างหาก

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลเหล่านี้ก็ยังเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น เพื่อน ๆ ผู้อ่านทุกคนควรพิจารณากันให้ดีเสียก่อนนะครับ ซึ่งจะเป็นแบบนี้จริงหรือไม่ ก็ต้องมาลองติดตามดูกันอีกทีครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top