BY DoctorYok
22 Sep 18 10:02 am

Razer เปิดตัว Headset คุณสมบัติสุดเทพ ที่จะช่วยเซฟทรงผมของคุณไม่ให้เละเพราะหูฟัง !!

5 Views

Razer วางจำหน่าย Ifrit หรือ Headset แบบ Earbuds อย่างเป็นทางการเมื่อวานนี้ ในคราวนี้ Razer ได้เปลี่ยนการดีไซน์หูฟังให้แตกต่างจากรุ่นที่ผ่านมาในรูปแบบ Over-ear จนกลายมาเป็นหูฟัง Ifrit ที่เราพูดถึงกันอยู่ตอนนี้ การออกผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ของ Razer แสดงให้เห็นว่าบริษัทเริ่มเจาะกลุ่มลูกค้านัก Streamers แทนที่ Gamers เพื่อรองรับความต้องการจากกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายขึ้น

YouTube video

Ifrit เป็นหูฟังแบบ Earbuds-Headphone น้ำหนักเบา ไม่มีลักษณะใหญ่เทอะทะเหมือนรุ่นก่อน ๆ และมีก้านไมค์ที่บางลง เพื่อลดพื้นที่ปกปิดใบหน้า เพราะก้านไมค์ที่หนาจนเกินไปเป็นปัญหาอย่างหนึ่งของนัก Streamers ผู้ชมไม่สามารถเห็นใบหน้าของพวกเขาได้อย่างชัด ๆ และนัก Streamers ก็อึดอัดจากการสวมหูฟังขนาดใหญ่เมื่อต้องออกอากาศเป็นเวลานาน

Ifrit สามารถใช้งานร่วมกับ Xbox One และ PC ผ่านหัวต่อ 3.5mm ที่ติดอยู่กับหูฟัง สำหรับการใช้งานร่วมกับ PS4 จะยุ่งยากกว่าเล็กน้อย เพราะผู้ใช้งานต้องต่อหูฟังเข้ากับ Razer USB Audio Enhancer เป็นอันดับแรก แล้วค่อยเชื่อมต่อ USB Converter ดังกล่าวเข้ากับพอร์ท USB ของ PS4 อีกที อย่างไรก็ตาม เป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่ Razer ยังไม่ออกแบบหูฟังให้รองรับการเชื่อมต่อผ่าน USB-C

Ifrit วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการบนเว็บไซต์ของ Razer ในราคา $99.99 หรือประมาณ 3,000 กว่าบาท สำหรับผู้ที่เตรียมตัวเป็นนัก Streamers ลองเก็บหูฟัง Ifrit ไว้ในใจเพื่อผลิตผลงานที่มีคุณภาพนะครับ

Supavitch Ponak

หยก - Tech Writer

Back to top