BY BOM
21 Feb 19 1:38 pm

Rainbow Six Siege เปิดเผยแนวทางสำหรับปีที่ 4 ของใหม่มาเพียบ !

9 Views

กำลังจะเดินทางเข้าสู่ปีที่ 4 แล้วสำหรับเกม Rainbow Six Siege เกมแนว Tactical FPS ขวัญใจของใครหลาย หนึ่งในเพรชเม็ดงามจากทีมงาน Ubisoft ที่ทุกวันนี้ยังคงได้รับความนิยมเสมอล่าสุดทางทีมงานเตรียมเปิดเผยถึงแนวทางการอัพเดทของปีที่ 4 แล้ว

อ้างอิงจากเว็บไซต์ pcgamer ได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับแนวทางการพัฒนาเกมของ Rainbow Six Siege ในปีที่ 4 โดยยังคงใช้รูปแบบ 4 Season เหมือนกับปีที่ผ่าน ๆ มา ซึ่งในปีนี้ทางทีมงานจะเพิ่ม Operator อีก 4 ประเทศพร้อมทั้ง Rework แผนที่เก่าอีกด้วย

rainbow six

  • Season ที่ 1 ทางทีมงานเพิ่ม Operator ใหม่จากประเทศออสเตรเลีย 2 ตัวละครและแผนที่ Outback
  • Season ที่ 2 ทางทีมงานเพิ่ม Operator 2 ตัวละครจากประเทศเดนมาร์กหนึ่งตัวละครและจากประเทศสหรัฐอเมริกาหนึ่งตัวละครพร้อมกับ Rework แผนที่ Kafe
  • Season ที่ 3 ทางทีมงานเพิ่ม Operator 2 ตัวละครจากประเทศเปรูและเม็กซิโกพร้อมกับ Rework แผนที่ Kanal
  • Season ที่ 4 ทางทีมงานเพิ่ม Operator 2 ตัวละครจากประเทศเคนยาและอินเดีย พร้อมกับ Rework แผนที่ Them Park

นอกจากนี้ทางทีมงาน Ubisoft ยังมุ่งเน้นในการแก้ปัญหา toxicity และ Team Kill โดยหากผู้เล่นยิงไปโดนเพื่อนร่วมทีมเพื่อจุดมุ่งหมายในการฆ่าเพื่อนร่วมทีม ดาเมจจะสะท้อนกลับไปหาผู้เล่นทำให้พออุ่นใจเรื่องของการ Team Kill ไปได้บ้าง

ทางทีมงาน Ubisoft ยังเพิ่มในส่วนของ newcomer playlist ซึ่งจะเป็นแผนที่สำหรับผู้เล่นใหม่โดยเฉพาะ ซึ่งจะประกอบไปด้วยแผนที่ยอดนิยม 3 แผนที่และจำกัดเลเวลเฉพาะเลเวล 1 – 50 เท่านั้น ทำให้มือใหม่ไม่ต้องกลัวที่จะโดนยิงในการเล่นโหมดธรรมดา

ปิดท้ายด้วยทางทีมงานกำลังปรับปรุงตัวเกมในด้านต่าง ๆ ให้ดีขึ้น นอกจากนี้ยังปรับบาลานซ์ตัวละครและ Gadget ต่าง ๆ ให้เหมาะสมอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่สำหรับเกม Rainbow Six Siege กันเลยทีเดียว สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมและกำหนดการอัพเดททาง Ubisoft จะแจ้งให้ทราบอีกที

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top