BY North
17 May 19 11:12 am

PUBG Mobile x Godzilla เตรียมพบกับเจ้าแห่งปีศาจในเกม

2 Views

ช่วงเวลาที่ผ่านมาเกม PUBG Mobile ได้มีการร่วมงานกับบริษัทต่าง ๆ มากมาย ที่โดดเด่นจนถึงทุกวันนี้ก็คงจะเป็นการร่วมงานกับทาง Capcom ในการปล่อยโหมดที่เรียกว่า คืนมืดมิด ที่จะมีการให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์การต่อสู้กับเหล่าซอมบี้ หรือการร่วมงานกับแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังอย่าง A Bathing Ape ในการปล่อยสกินเจ๋ง ๆ ออกมา

ตามประกาศของ PUBG Corp. ได้มีการประกาศการร่วมมือสุดพิเศษอย่างเป็นทางการของ PUBG MOBILE x Godzilla: King of monsters ที่ผู้เล่นจะพบกับ “ก็อดซิลล่า” ที่จะบุกเข้าสู่สมรภูมิเอาชีวิตรอดใน PUBG MOBILE ด้วยกิจกรรมที่น่าตื่นเต้น ชุดพิเศษและของรางวัลต่าง ๆ มากมายเพื่อผู้เล่นโดยเฉพาะ

PUBG MOBILE x A BATHING APE (1)

นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะได้พบกับปริศนาพิเศษที่ซ่อนไว้ในแผนที่ Erangel ซึ่งเกี่ยวข้องกับราชันย์มอนสเตอร์ก็อดซิลล่าในความร่วมมือครั้งนี้ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีไอเทมพิเศษที่เป็นสกิน ภายในเดือนพฤษภาคมนี้

ก็เป็นอีกครั้งที่ PUBG Mobile ได้เข้ามาจับมือร่วมงานกับหนังฟอร์มยักษ์อย่างเรื่อง Godzilla: King of monsters ซึ่งเป็นเรื่องที่แสดงให้เห็นว่า PUBG Mobile ของ Tencent มีอำนาจทางการตลาดสูงมากจึงได้รับความร่วมมือกับสื่อและผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ในระยะเวลาที่ผ่านมา

North North

Back to top