BY North
13 May 19 11:19 am

PUBG Lite ขยายไปเปิดเซิร์ฟเวอร์ที่บราซิลและตุรกี

2 Views

เป็นเวลากว่าสองเดือนครึ่งที่ผ่านมาตั้งแต่การทดสอบ BETA ของ PUBG Lite ที่เริ่มจากประเทศไทยของเรา หลังจากนั้นเกม PUBG Lite ก็ได้ขยายไปที่ประเทศบังคลาเทศ, บรูไน, กัมพูชา, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, พม่า, ลาว, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ไต้หวัน, ฮ่องกงและมาเก๊า

ล่าสุดทางเว็บไซต์ sportskeeda ได้รายงานข่าวว่าในตอนนี้บราซิลและตุรกีก็ถูกเพิ่มเข้าไปในรายการด้วย ในขณะไม่ต้องสงสัยเลยว่านักพัฒนาซอฟต์แวร์กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อผลักดันเกมสู่ระดับสากลแต่ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าเกมนี้จะวางจำหน่ายทั่วโลกเมื่อใด

นอกจากนี้ PUBG Lite ในทั้ง 2 ประเทศก็ได้จัดกิจกรรมขึ้นเผื่อแจกของรางวัลตอบแทนผู้เล่น แม้ว่านี่จะเป็นข่าวดีสำหรับทั้งสองประเทศ แต่การขยายตัวที่ช้านี้อาจนำไปสู่การเผยแพร่ที่ช้าทั่วโลกและก็ยังเป็นเรื่องที่น่าสนใจว่า PUBG Lite ไม่ได้สร้างฐานแฟนในประเทศใหญ่อย่างอเมริกาเลย

สำหรับเกม PUBG Lite ถึงจะขยายตัวได้ช้าแต่ด้วยตัวเกมที่ฟรีและการเข้าถึงตัวเกมที่ง่ายนี้ทำให้เกม PUBG Lite น่าจะยังคงมีอนาคตที่สดใส อย่างไรก็ตามปัญหาที่สำคัญนั่นก็คือผู้เล่นที่ใช้โปรแกรมโกงที่ระบาดอย่างหนัก เมื่อ2 เดือนที่ผ่านมา PUBG Lite ก็แบนผู้เล่นไปกว่า 6 หมื่นคน

North North

Back to top