BY North
8 Nov 18 11:27 am

PUBG Corp. เปิดเผยแผนการ PUBG Esports ในปี 2019

3 Views

แผนการแข่งขัน PUBG esports ในปี 2019 ได้รับการประกาศเมื่อวันอังคารโดย PUBG Corp. ได้โพสต์รูปแบบโครงสร้างของการแข่งขันเพื่อแสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพของ PUBG ที่จะดำเนินการแข่งขันใน 9 ภูมิภาค

รูปแบบฤดูกาลแข่งขัน PUBG Esports ในปี 2019 ได้ถูกเปิดเผยโดย PUBG Corp. ซึ่งอธิบายว่าจะมีผู้เล่นทั้ง 9 ภูมิภาคสามารถเข้าร่วมได้ซึ่งแต่ละภูมิภาคจะมีซีรี่ส์การแข่งขันของภูมิภาคตัวเอง  อเมริกาเหนือ (NPL), ยุโรป (PEL), เกาหลีใต้ (PKL), จีน, ญี่ปุ่น (PJS) จะมีการแข่งแบบ pro league ในขณะที่ จีนไทเป / ฮ่องกง / มาเก๊าเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ละตินอเมริกาและโอเชียเนียจะเป็นการแข่งแบบ pro circuit ร่วมกับการแข่งขันทัวร์นาเม้นต์ของภูมิภาคตัวเอง

เกม All-Star จะจัดขึ้นก่อนเฟส 3 “ผู้เล่น Pro PUBG ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจากทั่วทุกมุมโลกจะได้รับเชิญให้เข้าร่วมการแข่งขันแบบนิทรรศการที่จะแตกต่างจากการแข่งขันอื่น ๆ ที่ไม่เหมือนใครและเน้นความบันเทิง” การแข่งขัน PUBG Global Championship จะจัดขึ้นหลังเฟสที่ 3 การแข่งขันมีเงินรางวัลถึง 2 ล้านเหรียญ

ปีหน้าเราคงได้นั่งดูการแข่ง PUBG ตลอดทั้งปี เรียกได้ว่า มีการแข่งขันเกือบทั้งปี ใครที่เชียร์ทีมไหน ก็ไปตามเชียร์ใน pro league ที่ทีมนั้น ๆ แข่งอยู่ได้ตลอดทั้งปี

North North

Back to top