BY North
19 Nov 18 12:17 pm

PUBG Corp. จัดการแบนผู้เล่นไปกว่า 2 ล้านบัญชีจากแคมเปญ Fix PUBG

0 Views

ปิดฉากลงได้อย่างสวยงามหลังจากที่ PUBG Corp. ต้องทำงานหนักเพิ่มตลอด 3 เดือน ผ่านแคมเปญ Fix PUBG เพื่อมุ่งเน้นให้เกม PUBG พัฒนาและเป็นเกมที่มีคุณภาพ เว็บไซด์ DBLTAP กล่าวว่า ในระหว่างดำเนินการแคมเปญนี้ ทาง PUBG Corp. จัดการแบนผู้เล่นที่ทำการโกงไปกว่า 2 ล้านรหัส

การต่อสู้เพื่อต่อต้านการโกงใน PUBG จะดำเนินไปอย่างต่อเนื่องตามที่ PUBG Corp. กล่าวในการปิดตัวของแคมเปญ FIX PUBG “สำหรับบางองค์กรแบนและมีมาตรการตอบโต้ไม่เพียงพอที่จะระงับการผลิตโปรแกรมเหล่านี้ ในบางภูมิภาคเราสามารถทำงานร่วมกับหน่วยงานด้านกฎหมายในท้องถิ่นเพื่อจับกุมกลุ่มที่เกี่ยวข้องในการผลิตและจำหน่ายโปรแกรมที่ไม่ได้รับอนุญาต และเราจะยังคงช่วยเจ้าหน้าที่ในทุกวิถีทางที่เราทำได้”

PUBG Corp กำลังเตรียมการสำหรับการแบนฮาร์ดแวร์เพื่อจัดการกับผู้เล่นที่ยังลักลอบใช้โปรแกรมโกง เนื่องจากความซับซ้อนของการจับคู่ใน PUBG ทำให้การปรับปรุงในบางพื้นที่ มักทำให้เกิดปัญหากับพื้นที่อื่น PUBG Corp อธิบายว่ากำลังพิจารณาการยกเครื่องใหม่ใน UI การจับคู่เพื่อให้ผู้เล่นสามารถดูเวลารอประมาณสำหรับการจับคู่โดยขึ้นอยู่กับ ping ของพวกเขา

เห็นได้ชัดว่าแม้แคมเปญ Fix PUBG จะจบลงไปแล้ว แต่การปรับปรุงและแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ภายในเกมจะยังคงดำเนินต่อไป ในอนาคตกอาจจะมีแคมเปญแบบ Fix PUBG เพิ่มมาอีกก็ได้

North North

Related posts

Read More
Back to top