BY North
4 Mar 19 11:20 am

PUBG Corp. กำลังจะปรับปรุงแผนที่ Erangel

1 Views

แผนที่สุดคลาสสิกของเกมที่เปิดตัวมาพร้อมกับเกมอย่าง Erangel ที่เคยได้รับความนิยมอย่างมาก มาถึงในตอนนี้ดูเหมือนแผนที่นี้จะมีกลุ่มผู้เล่นที่ต้องการเล่นแผนที่นี้เพียงไม่กี่คนเท่านั้น แต่ดูเหมือนว่าจะมีชาว Reddit คนหนึ่งสังเกตเห็นความลับของ PUBG Corp. ที่อาจจะกำลังแอบปรับปรุงแผนที่ Erangel ใหม่อยู่

ตามการรายงานของ DBLTAP รายงานว่า แฟนเกม PUBG ชื่อว่า PlayerIGN สังเกตเห็นหน้าจอของการโปรโมทสกินร่มชูชีพใหม่ที่ทาง PUBG Corp. ได้ประกาศออกมาแล้วพบว่ามันมีบางอย่างผิดแปลกไปจากแผนที่ Erangel ในปัจจุบัน โดยเขาได้ทำการเปลี่ยนเทียบรูปดังกล่าวทั้งเซิร์ฟเวอร์หลักและเซิร์ฟเวอร์ทดสอบ

และก่อนหน้านี้ Hawkinz ผู้จัดการด้านชุมชนของ PUBG เคยได้ออกมาประกาศว่า พวกเขามีแผนที่จะทำการปรับปรุงรูปแบบการเล่น ที่รวมไปถึงพื้นที่สำคัญต่าง ๆ และการ loot บน Erangel แต่ในตอนนี้นั้น PUBG Corp. รวมทั้ง Hawkinz ยังคงเงียบอยู่

เป็นข่าวลือที่น่าสนใจเลยทีเดียว เพราะว่าทาง PUBG Corp. อาจจะมีการยกเครื่องแผนที่ Erangel ให้ใหม่หมดเพื่อที่จะดึงดูดผู้เล่นให้กลับมาสนใจอีกครั้งก็เป็นได้ หลังจากที่ปัจจุบันเกมได้มีการเพิ่มแผนที่ใหม่ผู้เล่นก็ให้ความสนใจกับแผนที่ใหม่มากกว่า

North North

Back to top