BY StolenHeart
27 Apr 19 8:33 am

PlayStation 5 จะไม่วางจำหน่ายก่อนเดือนเมษายนปี 2020

2 Views

อัพเดตกันเสียหน่อยกับข่าวคราวของเครื่อง PlayStation รุ่นใหม่ ที่หลายคนน่าจะเรียกกันติดปากว่า PlayStation 5 กันไปแล้ว ซึ่งก็มีข้อมูลสายตรงจากปากของผู้พัฒนาโดยตรงเกี่ยวกับสเปคเครื่องของมัน แต่สำหรับวันวางจำหน่ายนั้นก็คงต้องรอกันไปอีกนาน เพราะปีหน้านี้ เครื่องรุ่นใหม่ก็จะยังไม่วางจำหน่ายอย่างแน่นอน

อ้างอิงจากรายงานผลประกอบการของปี 2018 ที่แสดงต่อเหล่าผู้ถือหุ้นของ Sony เมื่อไม่กี่วันก่อน ได้ระบุว่า เครื่อง PlayStation รุ่นใหม่นี้จะยังไม่วางจำหน่ายก่อนเดือนเมษายนปี 2020 หรืออีกประมาณ 12 เดือนข้างหน้านี้อย่างแน่นอน ซึ่งอาจแปลได้ว่า แผนในการวางตลาดเครื่อง PlayStation รุ่นใหม่นี้อาจจะเริ่มวางแผนกันในช่วงเดือนมีนาคมปีหน้าก็เป็นได้ ซึ่งเป็นช่วงรายงานผลประกอบการรอบใหม่ของปี 2019 นี้นั่นเอง

Takashi Mochizuki นักเขียนจาก Wall Street Journal สาย Tech จากญี่ปุ่นได้ระบุเพิ่มเติมใน Twitter ของตนว่า ณ เวลานี้ PlayStation Now มีอัตราการเติบโตในด้านของผู้ใช้งานมากขึ้นถึง 40% ตั้งแต่วันเปิดตัว และมีผู้ใช้งานกว่า 700,000 คนแล้ว รวมไปถึงระบุว่า เครื่อง PlayStation รุ่นใหม่นี้จะใช้เงินลงทุนไปมากกว่า 31.1 พันล้านเยน หรือประมาณ 9,300 ล้านบาทไทยเลยทีเดียว

ส่วนวันวางจำหน่ายที่แท้จริงจะเป็นอย่างไร ก็ต้องมาติดตามดูกันต่อไปอย่างใกล้ชิดครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top