BY KKMTC
1 Jun 23 12:02 pm

PlayStation แจกเกม NBA 2K23 กับ Jurassic World Evolution 2 ในเดือน มิ.ย. สำหรับสมาชิก PS Plus

22 Views

PlayStation เผยรายชื่อเกมที่จะแจกสำหรับสมาชิก PS Plus ประจำเดือนมิถุนายนนี้

Sony Interactive Entertainment ได้ประกาศว่าเกม NBA 2K23, Jurassic World Evolution 2 และ Trek to Yomi (ทุกเกมรองรับ PS4, PS5) จะแจกให้กับสมาชิก PlayStation Plus ระดับ Essential ขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน จนถึง 3 กรกฎาคมนี้

NBA 2K23 เป็นเกมแนวบาสเกตบอสจากค่าย 2K Games ที่มาพร้อมโหมดเกมหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโหมดเนื้อเรื่อง MyCAREER, โหมดสร้างทีมในฝันอย่าง MyTEAM และการแข่งขันแบบซีซันแบบ MyLEAGUE รวมถึงโหมดอื่น ๆ อีกมากมายที่มอบประสบการณ์เกมบาสเกตบอลที่สมบูรณ์แบบที่สุด

Nba 2k23 (2)

NBA 2K23

ส่วน Jurassic World Evolution 2 คือเกมจำลองการสร้างและบริหารสวนสนุกไดโนเสาร์ ซึ่งผู้เล่นจะต้องคอยพัฒนาวิทยาศาสตร์, แหล่งความบันเทิง และความปลอดภัย เพื่อสวนไดโนเสาร์ของคุณได้โด่งดังจนกลายเป็นตำนานสวนสัตว์ที่หลายคนแวะแล้วต้องไม่ลืมไปตลอดชีวิต

และสุดท้าย Trek to Yomi เป็นเกมอินดี้แนว Platformer ที่เล่าเนื้อเรื่องผ่านมุมมองของ Hiroki ซามูไรหนุ่มที่ต้องต่อสู้ปกป้องหมู่บ้านจากข้าศึกตามคำมั่นสัญญาต่ออาจารย์ที่ล่วงลับไปแล้ว โดยภาพของเกมจะเป็นสีขาว-ดำตามสไตล์ผลงานหนังคลาสสิกของ Akira Kurosawa

Jurassic World Evolution 2

ย้ำอีกครั้งว่าทั้ง 3 เกมจะมีกำหนดการเริ่มแจกตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน จนถึง 3 กรกฎาคม จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top