BY Nattapit Arsirawatvanit
21 Aug 18 2:23 pm

Photo Mode ใน Detroit: Become Human ถูกยกเลิกโดยไม่ทราบสาเหตุ

4 Views

เราทราบกันอย่างดีว่าในเกม Detroit: Become Human แอนดรอยด์สามารถสังเคราะห์น้ำตาออกมาจากเบ้าตาทั้งสองเพื่อแสดงอารมณ์ได้ ซึ่งคุณน่าจะรู้ดีว่ามันเป็นของปลอม แต่หนึ่งในพวกคุณที่กำลังอ่านอยู่ ณ ที่นี้น่าจะได้ร้องไห้กันจริง ๆ เพราะล่าสุด ทาง Quantic Dream’s ผู้พัฒนา ได้ประกาศยกเลิกแผนพัฒนาระบบ Photo Mode ของเกมอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

เว็บไซต์ theplaystationbrahs รายงานว่า Guillaume de Fondaumière ซีอีโอร่วมของ Quantic Dream’s เคยตอบคำถามแฟนเกมในเดือนมิถุนายนว่า พวกเขากำลังพัฒนาโหมด Photo สำหรับเกม Detroit: Become Human อยู่ แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับโหมดนี้อีกเลย จนกระทั่ง David Cage คนเขียนบทและผู้กำกับของเกม ออกมายืนยันในไม่กี่วันมานี้ว่า โหมดนี้ถูกยกเลิกไปเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากข้อจำกัดของคอนโซล

แล้วทำไมโหมด Photo ถึงสำคัญสำหรับเกมนี้นัก ? แฟน ๆ ของ Detroit: Become Human ตอบคำถามนี้ได้อย่างง่ายดาย เพราะเกมนี้เป็นเกม Interactive ที่สมจริง ทุก ๆ การออกแบบของเกมทำให้ Detroit คือเกมที่มีเสน่ห์อย่างมาก นอกจากนี้กราฟิกของมันยังสวยระดับเทพ ด้วยเหตุนี้หลายคนจึงอยากจะเก็บภาพประทับใจของเกมนี้เอาไว้ แต่คงทำไม่ได้แล้วแหละ เพราะโหมดนี้มันถูกยกเลิกไปเรียบร้อยแล้ว….

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top