BY KKMTC
11 Jun 24 1:15 pm

Phil Spencer บอก Xbox ต้องการมอบ “ทางเลือก” ให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึง Call of Duty ผ่านการซื้อเกม หรือสมัคร Game Pass ก็ได้

274 Views

Phil Spencer ตำแหน่ง CEO ของ Microsoft Gaming ให้สัมภาษณ์กับสื่อ IGN เกี่ยวกับประเด็นนำเกม Call of Duty ลงระบบ Game Pass

ทาง Spencer บอกว่าการนำ Call of Duty ลง Game Pass เป็นการมอบทางเลือกใหม่ให้เกมเมอร์สามารถเข้าถึงเกม และเพิ่มผู้เล่นใหม่ไปในตัว นอกจากนี้ เขาไม่สนใจที่จะใช้กลยุทธ์แพลตฟอร์ม ด้วยการทำให้ Call of Duty เป็นเนื้อหา Exclusive สำหรับ Windows และ Xbox

“มันคือทางเลือกครับ เราไม่ได้บอกทุกคนว่า ‘คุณต้องสมัครสมาชิกเพื่อเล่นเกมนี้นะ’ ถ้าคุณอยากซื้อ Black Ops 6 ก็เป็นเรื่องดีสำหรับเรากับทีมพัฒนา แต่ถ้าคุณอยากสมัครสมาชิกเพื่อเล่นเกมนี้ ก็เป็นเรื่องดีด้วยเช่นกัน”

“ผมอยากมอบทางเลือกให้คุณเล่นเกมผ่านช่องทางไหน ได้เล่นกับใคร และไม่อยากใช้กลยุทธ์แพลตฟอร์ม เพื่อบังคับให้คุณทำในสิ่งที่ผมอยากให้คุณทำ” – Phil Spencer กล่าว

Phil Spencer Talks Xbox Showcase, Studio Closures, Xbox Handheld, and More! | IGN Live 2024

Call of Duty: Black Ops 6 เป็นภาคแรกที่ลงให้เล่นบน Game Pass ตั้งแต่ Day 1 ซึ่งการเคลื่อนไหวครั้งนี้ไม่เป็นที่น่าแปลกใจ หลังจาก Activision Blizzard ได้กลายเป็นบริษัทลูกของ Microsoft อย่างเป็นทางการ

Call of Duty: Black Ops 6 ไม่ได้ลงแค่เฉพาะ PC, Xbox One และ Xbox Series อย่างเดียว แต่ลงใน PlayStation 4 กับ PlayStation 5 ด้วย โดยเกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายวันที่ 25 ตุลาคมนี้

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top