BY BOM
4 Mar 19 11:34 am

Onmyoji Thailand ประกาศปิดให้บริการ

61 Views

เกมมือถือชั้นดีจากเหล่าเกมเมอร์ชาวไทยไปอีกหนึ่งเกม

Onmyoji เกมมือถือยอดนิยมที่ได้นำเอาเหล่าตัวละครจากเรื่องเหล่าของชาวญี่ปุ่นมาทำเป็นเกมแนว MMO-RPG สุดสนุกบนมือถือ ตัวเกมได้รับความนิยมอย่างมากทั้งจีน ญี่ปุ่น และเซิร์ฟไทยภายใต้การควบคุมของ Garena ภายใต้ หลังจากเปิดเซิร์ฟไทยมาเป็นระยะเวลาเกือบ ๆ หนึ่งปีครึ่ง Onmyoji ก็ถึงคราวต้องบอกลา

Garena Onmyoji Thailand ได้ประกาศปิดให้บริการเกม Onmyoji จะยุติให้บริการในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน 2562 เป็นต้นไป โดยมีกำหนดการดังนี้

วันที่ 4 มีนาคม 2562 : ปิดให้บริการระบบเติมเงินในทุกช่องทาง วันที่ 3 เมษายน 2562 : ยุติการเปิดให้บริการเกม Onmyoji รวมไปถึงช่องทางการสื่อสารอย่างเป็นทางการ ซึ่งรวมถึงหน้าเพจ ‘Onmyoji Thailand’ บน Facebook และเว็บไซต์หลัก https://th.onmyojigame.com และยุติการให้บริการระบบ Ticket และ Call Center
ของเกม Onmyoji

โดยทางทีมงาน Garena ยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้โอน “ทามาชิทามะ” หรือสกุลเงินที่ใช้เงินจริงเติมเข้าไปในเกมไปยังเครือของ Garena มือถือได้แก่ RoV ,Free Fire และ Speed Drifters อีกด้วย

สุดท้ายนี้ทีมงาน Onmyoji Thailand ขอขอบคุณทุกท่านที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความทรงจำดี ๆ พวกเราทุกคนจะมุ่งมั่นให้บริการอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งจัดกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ ให้ได้ร่วมสนุกในช่วงเวลาก่อนการยุติการให้บริการ โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่หน้าแฟนเพจ Onmyoji Thailand

เรียกได้ว่าเป็นการจากลาของเกมมือถือน้ำดีอีกหนึ่งเกมในประเทศไทยเลยทีเดียว แต่ถึงกระนั้นหากเกมเมอร์ท่านไหนยังอยากที่จะเล่นเกมนี้อยู่ก็สามารถไปเล่นได้ที่ Steam ได้ที่นี่เลย

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top