BY Gunn Manotungworapunn
28 Mar 19 11:52 am

Observation เกมสยองขวัญไซไฟ ย้ายบ้านจาก Steam ขายลง Epic Games Store แทน

7 Views

หนึ่งในเกมอินดี้ที่หันไปคบกับร้านค้าที่ให้ขอเสนอดีกว่า และเกมมอร์ไม่ปลื้มเช่นเคย เกมล่าสุดนั้นมีชื่อว่า Observation เกมสยองขวัญไซไฟ จากทีมผู้สร้าง Stories Untold ได้ย้ายบ้านหนีจาก Steam มาขายลง Epic Games Store ในรูปแบบเกม Exclusive แทน

Observation

อ้างอิงจาก PCGamesN รายงานว่า ทีมพัฒนาเกม No Code ผู้ฝากผลงานเกมอินดี้เลื่องชื่อ Stories Untold ได้ทำข้อตกลงกับ Epic Games ว่าเกม Observation ผลงานเกมสยองขวัญไซไฟอวกาศ ตัวล่าสุดของผู้พัฒนาจะลงขายผ่าน Epic Games Store ในฐานะเกม Exclusive เป็นที่เรียบร้อย

Observation ในร้านค้า Steam ได้ถอดออกจากหน้าร้านในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทีมงานไม่มีการประกาศล่วงหน้าว่าจะขายผ่าน Epic Games Store แต่ล่าสุด ทีมงานเผยออกมาแล้วว่าเกมจะออกจำหน่ายเกมภายใน 4 พฤษภาคม 2019

แต่หลังจากมีตัวแทนจำหน่ายปล่อย Story Trailer เพื่อโปรโมตเกม ผู้เล่นหลายคนแสดงความผิดหวังต่อการตัดสินใจ (Devolver Digital) ที่หันไปคบค้ากับ Epic Games Store ทำให้ตอนนี้คลิปมีจำนวน Dislikes เป็นจำนวนมาก ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกมและตัวแทนจำหน่ายยังไม่แสดงความคิดเห็นต่อเหตุการณ์นี้

Observation

Observation วางจำหน่ายที่ 4 พฤษภาคม 2019 บนแพลตฟอร์ม PC (Epic Games Store) กับ PS4 ถ้าหากผู้เล่น Pre-Order เกมตอนนี้จะได้รับส่วนลดราคาเกมดังกล่าว 10% ครับ

Gun Manotungworapunn

กันย์ - Social Media Manager

Back to top