BY KKMTC
14 Sep 18 4:45 pm

Nutaku เว็บไซต์จำหน่ายเกมลามก ขึ้นแท่นเว็บยอดนิยมติดอันดับ 500 ทั่วโลก

48 Views

ช่วงนี้มาแรงไม่หยุดหย่อนจริง ๆ สำหรับเทรนด์เกมลามก 18+ ที่มีข่าวนี้มาให้เห็นเรื่อย ๆ ซึ่งทางล่าสุด ก็น่าจะเป็นอนาคตที่สดใสสำหรับเกมเมอร์สาย H-Game เพราะว่าตอนนี้เว็บไซต์เกมลามกชื่อดัง Nutaku ได้ขึ้นแท่นเว็บทรงอิทธิพลมากที่สุดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เว็บไซต์แหล่งรวมวาร์ปเกม Free2Play รูปแบบลามกแบบโจ่งแจ้ง ชื่อดัง Nutaku ได้ขึ้นแท่นเว็บไซต์ทรงอิทธิพลที่มียอดผู้ชมและนิยมมากที่สุดติดอันดับในท็อป 500 จากเว็บไซต์ทั่วโลก

อ้างอิงจากเว็บนักวิเคราะห์ SimilarWeb ยอดผู้เข้าชมเว็บ Nutaku ได้เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวในระยะเวลาสั้น จากยอด 50 ล้านคนในเดือนเมษายนปี 2018 ขยับขึ้นเป็น 115 ล้านคนในเดือนสิงหาคม แล้วได้ขึ้นแท่นเว็บไซต์ที่มียอดผู้ชมมากสุดอยู่ที่อันดับ 426 ทั่วโลก และอันดับ 213 สำหรับโซนอเมริกา

โดยคุณ Ben Faccio ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์แห่ง Nutaku ได้ปล่าวประกาศข่าวแบบน่ายินดีเกี่ยวกับเว็บไซต์ว่า

“พวกเราสามารถทำยอดเข้าเว็บไซต์สูงสุดโดยมีผู้เข้าชมสูงสุดถึง 100 ล้านคนภายในเกือบหนึ่งเดือน พร้อมกับมีจำนวนสมาชิกทั้งหมด 20 ล้านคนที่ได้ลงทะเบียนเกมเพื่อสนับสนุนผลิตภัณฑ์เกมของพวกเรา”

ซึ่งทาง Nutaku ได้ทำการลงทุนให้กับทีมผู้พัฒนาเกมสำหรับผู้ใหญ่สำหรับสัญชาติละตินอเมริกาและแคนาดาเป็นจำนวน 13 ล้านเหรียญฯสหรัฐ และทุนเพิ่มเติมอีก 20 ล้านเหรียญฯสหรัฐ พร้อมกับบริษัท Nutaku พยายามที่จะขยายกิจการอีกด้วย

ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับเว็บไซต์ Nutaku ที่ได้ขึ้นแท่นอันดับเว็บไซต์ยอดนิยมที่สุดในตอนนี้ และก็คาดว่าเว็บไซต์จะเติบโตไปในไกลกว่านี้ เนื่องจากนโยบายใหม่ของ Steam ที่จะไม่มีการปิดกั้นเนื้อหาทางเพศ 18+ อีกต่อไป ซึ่งก็อาจจะเป็นโอกาสดีที่จะขยายชื่อเว็บไซต์ให้วงกว้างมากกว่าเดิมครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top